Showbiz

Vũ Khắc Tiệp chỉnh váy cho Ngọc Trinh ở event

Ngọc Trinh diện đầm màu đỏ nổi bật đến tham dự buổi khai trương một thẩm mỹ viện vào tối 11/11. Thiết kế hai dây có phom dáng đơn giản vẫn tôn lên vóc dáng gợi cảm của người đẹp.

Ngọc Trinh diện đầm màu đỏ nổi bật đến tham dự buổi khai trương một thẩm mỹ viện vào tối 11/11. Thiết kế hai dây có phom dáng đơn giản vẫn tôn lên vóc dáng gợi cảm của người đẹp.

Với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là một ông bầu luôn yêu thương và chăm lo cho các người mẫu của mình. Bản thân người đẹp từng trải qua rất nhiều scandal nhưng người anh thân thiết chưa bao giờ bỏ mặc cô.

Ngọc Trinh đồng hành Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện. Cả hai có mối quan hệ thân thiết khoảng 13 năm, từ khi Vũ Khắc Tiệp gặp Ngọc Trinh trong một quán bida tại TP HCM khi cô mới hơn 15 tuổi. 'Ông bầu' quyết định 'dụ' người đẹp đầu quân về công ty người mẫu, nhưng phải gọi điện thuyết phục anh trai của Ngọc Trinh tới 4 lần. Với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là một ông bầu luôn yêu thương và chăm lo cho các người mẫu của mình. Bản thân người đẹp từng trải qua rất nhiều scandal nhưng người anh thân thiết chưa bao giờ bỏ mặc cô.

Tại sự kiện, Vũ Khắc Tiệp quan tâm, chăm sóc cho người em thân thiết. Suốt 13 năm quen nhau, cả hai chỉ thình thoảng giận hờn và thường chọn cách không nói chuyện, bỏ theo dõi nhau trên facebook. Quan trọng là cách chúng tôi chân thành, biết quan tâm, chia sẻ cuộc sống. Lần nào, anh Tiệp cũng trả lời ngay lập tức, Ngọc Trinh chia sẻ.

Tại sự kiện, Vũ Khắc Tiệp thân mật chỉnh trang váy áo cho người em thân thiết. Suốt 13 năm quen nhau, cả hai chỉ thỉnh thoảng giận hờn, mỗi lần như vậy họ thường chọn cách không nói chuyện, bỏ theo dõi nhau trên facebook. 'Quan trọng là cách chúng tôi chân thành, biết quan tâm, chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Lần nào anh Tiệp cũng trả lời ngay lập tức', Ngọc Trinh tiết lộ.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được mời cắt băng khai trương tại sự kiện.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được mời cắt băng khai trương tại sự kiện.

Thời gian qua, Ngọc Trinh tập trung hoàn thành bộ phim Vu quy đại náo với vai diễn một cô gái quê miền Tây hồn nhiên, bị cha mẹ ở quê ép lấy chồng nên quyết định đi bụi. Phim dự kiến ra rạp vào dịp Tết năm 2019.

Thời gian qua, Ngọc Trinh tập trung hoàn thành bộ phim 'Vu quy đại náo' với vai diễn một cô gái quê miền Tây hồn nhiên, bị cha mẹ ép lấy chồng nên quyết định đi bụi. Phim dự kiến ra rạp vào dịp Tết năm 2019.

Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp cũng chuẩn bị thực hiện chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 12 - cũng là lần tổ chức cuối cùng vào tháng 3/2019 tại Singapore.

Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp còn chuẩn bị thực hiện chương trình 'Đêm hội chân dài' lần thứ 12 - cũng là lần tổ chức cuối cùng - vào tháng 3/2019 tại Singapore.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ