Showbiz

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh mặc đồ đôi đi xem phim

a

Tối 11/7, Trương Quỳnh Anh và Tim ton sur ton từ trang phục đến phụ kiện khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim 'Wu Kong - Ngộ Không kỳ truyện' tại TP HCM. 

Đã hai tháng trôi qua kể ồn ào đã hoàn tất thủ tục ly hôn, cặp đôi vẫn đồng hành với nhau như chưa hề chia ly. Cho đến thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh và Tim chưa một lần xác nhận thông tin ly dị.

Hai tháng trôi qua kể từ thông tin đã hoàn tất thủ tục ly hôn, cặp đôi vẫn đồng hành với nhau như 'chưa hề có cuộc chia ly'. Cho đến thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh và Tim chưa một lần xác nhận thông tin ly dị.

a

Gần đây, cả hai đều bận rộn với công việc riêng. Trong khi Tim mới nhận giải 'Model Star Award' tại Hàn Quốc và trở lại màn ảnh rộng với phim 'SOS Sói trắng' của đạo diễn Lê Hoàng, thì Trương Quỳnh Anh chăm chỉ chuẩn bị cho dự án âm nhạc. 

a

Sau khi chia tay bạn gái Hoàng Oanh, Huỳnh Anh thường lẻ bóng đi event. Tối qua, anh hào hứng vì được thưởng thức phim 'Ngộ Không kỳ truyện' với trải nghiệm công nghệ màn hình đa diện screenX hoành tráng.

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường 'chuẩn men' với bộ suit họa tiết kẻ sọc. 

Rapper

Ca sĩ Karik cũng tranh thủ ngày không phải chạy show đến rạp xem phim. 

Thịnh Vinh của phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã lớn phổng phao.

Thịnh Vinh của phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đã lớn phổng phao.

Stylist Trịnh Tú Trung và ca sĩ Fame Chí Thành.

Stylist Trịnh Tú Trung và ca sĩ Fame Chí Thành.

Ảnh: Hồng Lam

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ