Showbiz

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận sắp đến Việt Nam

Ban tổ chức sự kiện tiết lộ, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào 15h05 ngày 5/1. Tuy đang bận đóng phim tại Trung Quốc nhưng Lý Minh Thuận vẫn cố gắng sắp xếp để có mặt trong event ở Việt Nam. 

Tối 6/1, đôi vợ chồng nổi tiếng sẽ dự buổi khai trương cửa hàng bán trang sức, đồng hồ hàng hiệu ở trung tâm Sài Gòn. Sau gần 9 năm kết hôn, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn hạnh phúc mặn nồng. Cặp sao đã có một cậu con trai được 4 tuổi. Cuộc sống viên mãn của gia đình nghệ sĩ người Singapore khiến nhiều người ngưỡng mộ, ao ước.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

Trước khi mời Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận tới Việt Nam, ban tổ chức đã mất 10 tháng lên ý tưởng thiết kế cửa hàng và 6 tháng thi công, chuẩn bị mọi thứ cho ngày khai trương ở TP HCM. Cựu diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà là người cầm trịch event này. Thủy Tiên và chồng - "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đã đưa nhiều thương hiệu đình đám quốc tế về Việt Nam. Trong những sự kiện do người đẹp phim Vị đắng tình yêu tổ chức thường quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước tham dự.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ