Showbiz

Vợ chồng Lý Hải cùng 4 con làm bánh

polyad

4 nhóc tỳ được bố mẹ cho phép "quậy" tưng bừng khi tập làm bánh. Mio nhỏ tuổi nhất nhà, vẫn phải bế trên tay, cũng tham gia nhào bột cùng anh chị. Minh Hà chia sẻ vợ chồng cô luôn khuyến khích các con thử những điều mới lạ, từ việc chăm sóc, trồng, thu hoạch rau quả tới làm bếp...


polyad

Sunny nhỏ hơn Rio và Cherry nên luôn được mẹ Minh Hà đứng bên cạnh hướng dẫn. Khác với chị ba Cherry rất thích trộn bột bánh, Sunny chỉ thích múc bột mỳ từ bát nọ sang bát kia.

polyad

Minh Hà cho biết: "Tôi và anh Hải có chung quan điểm nuôi con là luôn cho các bé được trải nghiệm thỏa thích. Tôi nghĩ sau mỗi lần các con được làm việc gì đó mới, chúng sẽ biết thêm nhiều điều mới lạ từ cuộc sống một cách rất đáng yêu".

polyad

Bà mẹ 4 con luôn có những bí quyết riêng để vừa có thể tự tay chăm sóc gia đình mà vẫn không mất nhiều thời gian riêng của bản thân.

polyad

Lý Hải - Minh Hà không chỉ thường xuyên cho các con thử sức với những hoạt động trải nghiệm mới mà còn dành nhiều thời gian trò chuyện, làm bạn để thấu hiểu hơn về trẻ.


polyad

Bí quyết để cả gia đình Lý Hải Minh Hà luôn có nhiều thời gian quây quần bên nhau là việc lựa chọn cách giảm tải việc nhà bằng các thiết bị hiện đại như máy giặt lồng đôi LG TwinWash có hai lồng giặt song song để giặt hai mẻ quần áo riêng biệt trong cùng một lần.

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ