Showbiz

Vợ chồng Diễm Hương và nhiều cặp đôi tiết lộ bí mật hôn nhân

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan

Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy từng bị đồn ly hôn. Tuy nhiên trong gala chương trình 'Là vợ phải thế', cặp đôi vẫn xuất hiện tình tứ bên nhau. Họ lần đầu chia sẻ những vui buồn trong hôn nhân. Diễm Hương kể, chồng cô từng im lặng suốt 3 ngày khi nghe tin cô mang thai. Quang Huy giải thích, anh cần thời gian suy nghĩ về trách nhiệm mới nên phản ứng hơi chậm. Khi sống cùng nhau, vợ chồng Diễm Hương cũng có những xung đột. Hoa hậu từng tủi thân vì những câu nói vô tình của ông xã như: 'Em ở nhà thì có biết gì đâu?'...

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-1

Thanh Duy - Kha Ly vẫn đang tận hưởng hạnh phúc của vợ chồng son, chưa vướng bận con cái. Ở nhà, Kha Ly gọi ông xã là 'bạn chồng' còn Thanh Duy tiết lộ, anh vẫn yêu và thấy vợ mới mẻ, hấp dẫn như ngày đầu. Trong khi đó, Kha Ly tố Thanh Duy rất hay tải hình các cô gái gợi cảm về điện thoại để ngắm. 

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-2

Thanh Thúy từng ghen tuông, lén dùng điện thoại của chồng để trả lời các fan nữ nhắn tin cho Đức Thịnh. Cô còn đổi mật khẩu vào mạng xã hội của chồng và chặn facebook những cô gái đẹp đang theo dõi trang cá nhân của Đức Thịnh. Nữ diễn viên bất ngờ khi ông xã hỏi thẳng cô: 'Em còn yêu anh không?' trên sóng truyền hình. Thanh Thúy trả lời: 'Dù có chuyện gì thì gia đình vẫn là gia đình. Em là vợ thì em phải yêu anh'. Đức Thịnh tâm sự, anh chắc chắn rằng mình yêu vợ nhưng luôn muốn được bà xã quan tâm nhiều hơn. 

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-3

Vợ chồng ca sĩ Huy Luân - MC Thanh Phương bật mí chuyện khó nói khi sống chung với bố mẹ chồng. 'Mỗi khi gần gũi nhau mà nghe tiếng chân ba mẹ là tôi mất hết cảm xúc', Thanh Phương kể. Vì lý do đó, vợ chồng cô quyết định ra ở riêng cho thoải mái. Khi sống chung, cả hai từng xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã căng thẳng vì bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con cái. Nhờ bố mẹ chồng tâm lý nên cuối cùng Huy Luân và Thanh Phương đã vượt qua những khúc mắc, hàn gắn tình cảm.

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-4

MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ được bình chọn là đôi vợ chồng hoàn hảo nhất chương trình. Hồng Phượng nhớ mãi kỷ niệm khi ông xã ngỏ lời cầu hôn với cô trước 1.000 người. Nữ MC thấy may mắn vì cưới được người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc chu đáo cho hai mẹ con cô. Quốc Cơ đang ấp ủ dự định đưa vợ và con trai trở lại Canada - nơi anh lần đầu nắm tay vợ.

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-5

Nhật Tinh Anh và bạn gái lâu năm Xuân Quỳnh đã gắn bó gần 2 thập kỷ. Họ từng trải qua Lễ tình nhân đầu tiên rất ngọt ngào với nến thơm và hoa hồng vào năm 1999.

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-6

Vợ chồng Vân Trang và Thúy Hạnh góp mặt trong tập cuối chương trình 'Là vợ phải thế'.

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-7

Biệt đội cố vấn gồm nghệ sĩ Việt Hương, MC Đại Nghĩa và nghệ sĩ Hồng Đào cầm trịch gameshow này.

vo-chong-diem-huong-va-nhieu-cap-doi-tiet-lo-bi-mat-hon-nhan-8

Các bà vợ bị tách riêng khỏi chồng để Việt Hương và Hồng Đào khai thác những bí mật hôn nhân đem 'phơi bày' trước đông đảo khán giả truyền hình.

Ảnh: Lê Nhân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ