Showbiz

Ưng Hoàng Phúc tranh thủ cho con ăn trước giờ họp báo

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao

Ưng Hoàng Phúc có buổi họp báo ra mắt cùng lúc hai album, chiều 24/6, tại TP HCM. Bà xã anh - siêu mẫu Kim Cương - và con trai cũng có mặt. Con trai lớn của cặp đôi đi dã ngoại cùng trường học nên không đến được. 

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao-1

Kim Cương đã lui về hậu trường, làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ công việc cho Ưng Hoàng Phúc. Cặp đôi đã trải qua những ngày tháng khó khăn cùng nhau, và đây là thời điểm mọi thứ đang rất tốt đẹp, cả về cuộc sống gia đình lẫn công việc. 

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao-2

Từ ngày có con trai, Ưng Hoàng Phúc chăm chỉ chạy show hơn để tích lũy tiền bạc, với mong muốn lo cho con một tương lai thật tốt. 

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao-3

Nhóc tỳ 14 tháng tuổi tên thật là Quốc Minh, thường được gọi là Johnny, giống bố y hệt. 

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao-4

Dù bận rộn đến mấy, Ưng Hoàng Phúc cũng dành thời gian chơi đùa, chăm sóc con. Vì vậy, bé rất quấn bố. 

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao-5

Trước giờ họp báo diễn ra, Ưng Hoàng Phúc còn tranh thủ cho con bú sữa bình. 

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao-6

Dịp này, Ưng Hoàng Phúc giới thiệu album U2 chủ đề 'Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau', và album remix 'Tái sinh'. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: 'Sau mười mấy năm ca hát, ra mắt nhiều album khác nhau, tôi nhận thấy rằng chiếc đĩa CD không chỉ mang giá trị quan trọng, ý nghĩa với người nghệ sĩ mà còn với khán giả, bởi nếu cứ phát hành online thì sau một thời gian nó cũng sẽ bị trôi vào lãng quên và chiếc CD thì còn mãi với bao nhiêu kỷ niệm'.

Với album U2, Ưng Hoàng Phúc vẫn chọn dòng nhạc sở trường pop ballad làm chủ đạo. Ca khúc 'Nơi đó có con đường' của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh được Ưng Hoàng Phúc chọn làm chủ đề, vì nó có rất nhiều ý nghĩa. 'Trải qua một khoảng thời gian tương đối dài không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống, tôi cảm nhận được rất nhiều và tôi tìm thấy được sự đồng cảm qua từng ca từ, giai điệu của bài hát. Bên cạnh đó, trong album U2 khán giả sẽ được nghe một ca khúc nói về tình cảm cha con, tình cảm gia đình mà tôi hát tặng con trai'.

Với album 'Tái sinh', Ưng Hoàng Phúc làm mới lại những bài hit một thời để tặng khán giả. 

ung-hoang-phuc-tranh-thu-cho-con-an-truoc-gio-hop-bao-7

Trong buổi họp báo, Ưng Hoàng Phúc hát cùng ban nhạc các ca khúc mới trong album theo thể loại acoustic, mộc mạc và gần gũi. Nam ca sĩ cũng được yêu cầu hát lại những ca khúc hit và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới truyền thông. Ưng Hoàng Phúc vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của mọi người. 

>> Xem tiếp: Những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Ưng Hoàng Phúc

Ảnh: Maison de Bil

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ