Showbiz

Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ chuyện con trai Su Hào chậm nói

Su Hào là con trai đầu lòng của Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương. Cậu nhóc năm nay đã 4 tuổi và được xem là 'bản sao' của bố về tính cách, sở thích âm nhạc. Gương mặt cậu nhóc lúc nào cũng nghênh nghênh, cách nhìn có vẻ bất cần đời nhưng lại sống rất tình cảm và đặc biệt quấn bố. Vì từ nhỏ đã theo bố đi hát nên Su Hào bắt đầu thể hiện niềm đam mê với âm nhạc. Mỗi lần xem bố biểu diễn, cậu nhóc không ngần ngại hát và bắt chước nhảy theo bố. Tuy nhiên so với những đứa trẻ khác Su Hào lại chậm nói, thậm chí không chịu nói chuyện dù luôn được gia đình dạy dỗ, uốn nắn.

Tuấn Hưng hôn con trai Su Hào trong tiệc sinh nhật ròn 3 tuổi của cậu nhóc.

Tuấn Hưng hôn con trai Su Hào trong tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi của cậu nhóc.

Trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, lần đầu tiên Tuấn Hưng tiết lộ về nỗi lòng của người cha có con chậm nói. Anh tâm sự, đó là những ngày tháng kinh khủng và ám ảnh bởi con trai không chịu mở miệng nói chuyện, chỉ ê a. "Cũng giống như những ông bố bà mẹ khác, mình sinh con ra, nuôi nó từng ngày, đợi nó lớn lên, rồi đợi nó có phản ứng đầu tiên. Chờ mãi không thấy con nói nên tôi ức chế và căng thẳng. Có những đêm nằm không yên giấc, không biết phải chia sẻ với ai. Rồi sau đó tôi cứ âm thầm đi lễ chùa, làm đủ mọi thứ chỉ để trông đợi con mình như những đứa trẻ khác. Lúc đó, tôi càng hiểu được nỗi lòng của bố mẹ", anh nói.

Con trai Tuấn Hưng bắt chước bố biểu diễn
 
 
 
 
Con trai Tuấn Hưng bắt chước bố biểu diễn

Su Hào bắt chước bố biểu diễn trong đêm ra mắt sản phẩm mới đầu tháng 8

Tuấn Hưng cũng kể, nhiều bạn thân bày tỏ sự lo lắng về việc Su Hào chậm nói. Họ khuyên anh nên đưa con đi bác sĩ khám tìm hiểu nguyên nhân. Kết quả Su Hào không bị tự kỷ như lo lắng của nhiều người. Để con trai bạo dạn và chủ động hơn trong giao tiếp, nam ca sĩ đã giảm bớt công việc, dành nhiều thời gian hơn trò chuyện với con mỗi ngày. Anh cũng đưa con tham gia nhiều hoạt động giao lưu, vui chơi để cậu nhóc hòa đồng và chịu mở miệng với những người xung quanh. Hiện tại Su Hào đã hát và nói nhiều hơn, phát âm cũng rành mạch.

Hoạt động ca hát đã 20 năm với nhiều giai đoạn thăng trầm, ở tuổi 40 Tuấn Hưng có nhiều thay đổi về quan điểm sống. Anh coi gia đình là kim chỉ nam để anh "làm những điều tử tế và tốt nhất" trong công việc lẫn cuộc sống. Vậy nhưng tính cách có phần hơi ngông nghênh, "thẳng như ruột ngựa" của anh vẫn như xưa.

Để đánh dấu cho tuổi 40, vào ngày 5/10 nam ca sĩ sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát với chủ đề Ngựa hoang tại Sân thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đây là dịp để anh kể lại cuộc đời mình bằng âm nhạc, trong đó có buồn, có vui. "Tôi ngẫm nghĩ và thấy rằng, cuộc đời mình xoay quanh chữ 'ngựa'. Tôi tuổi ngựa, vợ tôi và con trai cũng tuổi ngựa. Giờ thuê địa điểm để kỷ niệm 20 năm ca hát cũng liên quan tới ngựa. Hơn nữa, ngựa hoang cũng phần nào giống tính cách, con người tôi, thế là tôi quyết định đặt tên liveshow của mình là Ngựa hoang", anh giải thích.

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều qua (17/9).

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 18/9.

Trong liveshow lần này, Tuấn Hưng mời những nghệ sĩ có mối quan hệ rất thân thiết với mình gồm Lệ Quyên, Tú Dưa, Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, DJ Hoàng Anh và ban nhạc Màu Nước. Trước thắc mắc vì sao không mời Hồ Ngọc Hà, người từng ít nhiều liên quan đến cuộc đời của Tuấn Hưng trong giai đoạn anh mới vào Sài Gòn lập nghiệp, nam ca sĩ cho biết anh và Hà Hồ không có sản phẩm âm nhạc chung nên khó có thể mời cô xuất hiện trong liveshow riêng của anh.

Còn với Lệ Quyên, cả hai từng phát hành sản phẩm chung và được rất nhiều khán giả yêu thích. Tuấn Hưng tiết lộ trong liveshow anh sẽ song ca với Lệ Quyên một vài nhạc phẩm bolero để 'chiều lòng' nữ ca sĩ cũng như fan của hai người. Khi có ý kiến về việc giọng hai người không hòa hợp, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cười nói, Lệ Quyên là người kết hợp nhuần nhuyễn với anh nhất. Tuy nhiên từ lúc cô chuyển hướng sang hát bolero thì anh lại 'thiệt thòi' bởi dòng nhạc này vốn không phải sở trường của anh. "Đôi khi tôi vào Sài Gòn hát tại phòng trà của Lệ Quyên, cô ấy hay hướng tôi: 'Anh hát dòng nhạc bolero đi, hát nhạc tiền chiến đi'. Nhưng tôi biết giọng tôi thế nào, tôi đang đứng ở đâu. Nếu để hát nhạc trẻ tôi không ngại bất cứ bài nào, nhưng nếu hát bolero thì cần có sự mềm mại. Dòng nhạc phải được thấm nhuần trong máu, trong nhịp thở", anh chia sẻ.

Tuấn Hưng và Tú Dưa là đôi bạn thân 20 năm. 

Tuấn Hưng và nhạc sĩ Tú Dưa.

Bên cạnh Lệ Quyên, vài năm trở lại đây Tú Dưa là gương mặt không thể thiếu trong các liveshow cá nhân của giọng ca Nắm lấy tay anh. Đôi bạn thân gắn bó với nhau 20 năm, cũng có lúc giận hờn vì quan điểm khác nhau nhưng họ vẫn có chung đam mê với nghề. Tú Dưa bộc bạch, anh không bao giờ chạnh lòng nếu có người nói anh là 'cái bóng' của Tuấn Hưng. "Là nghệ sĩ, ai cũng thích được thể hiện trên sân khấu. Chúng tôi lại là những người bạn thân cùng nhóm Quả Dưa Hấu. Khi mọi người so sánh, tôi suy nghĩ rất nhiều. Nhưng cuộc sống còn nhiều thứ khác để bận tâm. Năm 2004, khi mới kết hôn với Thúy Hiền (vận động viên wushu) tôi bị hỏng giọng, thậm chí đổi sang nghề bán quần áo nhưng Hưng lúc nào cũng động viên, kéo tôi trở lại với âm nhạc. Nhiều lần Hưng rủ tôi vào Sài Gòn mà tôi không đồng ý. Rồi đến năm 2010 tôi tự động chuyển vào Sài Gòn. Hưng có nói một câu làm tôi nhớ mãi: 'Đã bao giờ mày nghĩ hết mình với sự nghiệp âm nhạc của mày chưa? Mày hãy thử dốc lòng quyết tâm một lần thì tổ nghiệp sẽ đãi mày'. Và tôi thử sáng tác ca khúc, rồi không ngờ điều đó mang đến cho tôi nhiều may mắn. Dường như tôi và Hưng có duyên trong âm nhạc. Tôi có thể chịu lùi một chút để bạn mình tiến lên rồi sau đó có thể kéo mình đi trên con đường âm nhạc với một hướng khác", Tú Dưa nói. 

Liveshow Ngựa hoang của Tuấn Hưng được chia làm 3 phần. Phần mở đầu khán giả sẽ gặp lại một Tuấn Hưng thuở mới vào nghề đầy ắp hoài bão và khát khao chinh phục khán giả với loạt hit: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời... Ở phần này sẽ có sự xuất hiện khách mời Khắc Việt và Hạnh Sino. Phần hai, Tuấn Hưng tăng tốc với Hối hận trong anh, Độc thoại, Tan, Nắm lấy tay anh... cùng hai khách mời Tú Dưa, nhóm Oplus. Ở phần ba của show, người xem được chứng kiến Tuấn Hưng thỏa sức sáng tạo ở với Đêm cô đơn, Không thể và có thể, Định mệnh, Chỉ còn một đêm cuối, Vẫn nhớ, Phải chia tay thôi... song ca với Lệ Quyên. Khép lại chương trình, anh sẽ thể hiện các ca khúc nói về tình yêu, tình mẫu tử như Ngày cha gặp con, Tình cha, Mẹ yêu.... Màu âm nhạc này thể hiện đúng hình ảnh của anh hiện tại - một người đàn ông sống hướng về gia đình.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ