Showbiz

Tuấn Hưng bị chấn thương mắt

Chiều 6/11, Tuấn Hưng xuất viện sau hai ngày chữa trị. Anh kể: "Sáng chủ nhật, các bạn cũ học cùng trường trung học rủ tôi đá bóng. Tôi bị trúng một cú sút mạnh trên sân. Không kịp che mặt, tôi bị chấn thương mắt rất nặng". Ngay sau va đập, anh ôm mặt rời sân và lập tức vào viện.

Các bác sĩ chẩn đoán anh bị xuất huyết trong, thị lực mắt phải giảm còn 4/10. Hiện anh hạn chế dùng Facebook, điện thoại nên không trả lời được tin nhắn hỏi thăm, động viên của bạn bè, người hâm mộ. 

Tinh thần Tuấn Hưng ổn định sau chấn thương. Anh không trách ai bởi đây là sự cố ngoài ý muốn. Anh sẽ nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục sức khỏe.

Tuấn Hưng trong liveshow Cảm ơn ở phố đi bộ Hà Nội. 

Tuấn Hưng trong liveshow "Cảm ơn" ở phố đi bộ Hà Nội. 

Thời gian qua, Tuấn Hưng liên tiếp gặp nhiều sự cố. Anh bị hủy show vào phút chót, kiệt sức nhập viện và gặp tai nạn khiến siêu xe tiền tỷ nát bét phần đầu. Ca sĩ lạc quan hơn sau khi tổ chức thành công liveshow ở phố đi bộ Hà Nội, tối 26/10.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ