Showbiz

Trương Nam Thành lên chức 'ông chủ' nhà hàng

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, mới đây, Trương Nam Thành thử sức với vai trò mới trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, café tại phố Duy Tân, Hà Nội. Anh cho biết, sắp tới, sẽ khai trương một mô hình tương tự tại TP HCM và Đà Nẵng dành cho giới văn phòng.

polyad

Trương Nam Thành (thứ 4, từ trái sang) nhận được nhiều lời chúc mừng khi khai trương nhà hàng cơm văn phòng-cafe tại Hà Nội.

Á vương Mr Manhunt International chia sẻ về lý do không chọn kinh doanh thời trang hay nhà hàng cao cấp: "Ban đầu, tôi cũng đặt ra nhiều phương án kinh doanh nhưng cuối cùng quyết định chọn đối tượng tầm trung để phục vụ là giới văn phòng. Đây là lĩnh vực tiềm năng nhưng sự phục vụ lại chưa tương xứng. Nhiều người phải mang cơm ở nhà đi vì không tin tưởng vào chất lượng phục vụ của quán. Những nơi đẹp, sạch sẽ thì giá lại quá cao. Smile sẽ làm nên sự khác biệt khi cân bằng được các yếu tố ngon, sạch và rẻ".

Trương Nam Thành xây dựng không gian của nhà hàng với phong cách nghệ sĩ. Từ việc chọn địa điểm đến cách bài trí đều do chính anh lên ý tưởng và sắp xếp để mang đến sự tinh tế và ấn tượng cho khách hàng. Anh muốn biến nơi đây thành một địa điểm thư giãn, nạp năng lượng sống chứ không đơn thuần chỉ là nơi để ăn uống.

Để chuẩn bị cho vai trò ông chủ, Trương Nam Thành phải tạm gác lại các lời mời nghệ thuật và dành 4 tháng học về quản lý, pha chế đồ uống. Nam vương cho biết bản thân không muốn ôm đồm một lúc quá nhiều việc bởi như thế sẽ rất khó thành công. "Các danh hiệu trong nghề đều đã có đủ nên đây là lúc tôi khám phá khả năng mới trong mình. Với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, sự năng động vốn có, tôi tin mình sẽ đủ sức để gánh vác. Khi nào ổn định công việc và chọn được vai diễn ưng ý, tôi vẫn sẵn sàng để hết mình với nghệ thuật", nam người mẫu chia sẻ. Với khách quen hoặc bạn bè thân thiết trong giới, anh còn tự tay pha chế để phục vụ.

polyad

Không gian nhà hàng của Trương Nam Thành mang tính nghệ sĩ nhưng vẫn gần gũi, thân thiện.

Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình chuẩn, đẹp trai, năng động, Trương Nam Thành còn được biết đến là một nghệ sĩ đa năng. Dù khởi đầu là một người mẫu nhưng anh không ngừng phát triển hình ảnh của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC.

Sau giải thưởng siêu mẫu và đặc biệt là danh hiệu Á vương Mr Manhunt International năm 2011, Nam vương đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ..., Trương Nam Thành càng nhận được sự mến mộ của khán giả. Anh tham gia nhiều bộ phim và để lại dấu ấn như Cuối đường băng, Kẻ gây hấn, Cha và con, Hiệp sĩ giữa đời thường, Một nửa yêu thương, Bóng giang hồ...

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ