Showbiz

Trường Giang xin lỗi vì cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải

Sáng 22/1, nghệ sĩ Trường Giang lần đầu lên tiếng sau khi hành động cầu hôn người yêu - diễn viên Nhã Phương - tại lễ trao giải Mai Vàng vừa qua của anh gây bức xúc và tranh cãi. Diễn viên hài nói khi bình tĩnh lại, anh thấy có lỗi với khán giả, ban tổ chức và nhà đài - đơn vị phát sóng trực tiếp sự kiện. Diễn viên chia sẻ hành động cầu hôn xuất phát từ cảm xúc vui mừng khi đoạt giải Mai Vàng cũng như mong muốn cầu hôn người anh yêu đã lâu.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải tối 18/1 tại TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

"Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí. Mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng", diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ.

Anh cho biết đã đọc những ý kiến - bao gồm các những lời chê trách - để rút bài học cho bản thân và hứa không bao giờ làm ảnh hưởng đến người khác một lần nữa.

Tối 18/1, sau khi nhận giải Mai Vàng ở hạng mục Nam diễn viên sân khấu, Trường Giang bất ngờ rút hộp đựng nhẫn ra và cầu hôn Nhã Phương - lúc đó đang ngồi dưới ghế khách mời. Sau đó, anh xuống dưới sân khấu đeo nhẫn cho người yêu. Nhã Phương nhận chiếc nhẫn trong sự bối rối, ngượng ngập.

Bà Mai Thắm - đạo diễn chương trình - cho biết hành động cầu hôn của Trường Giang làm lỡ mất khoảng ba phút phát sóng. Bà cho rằng Trường Giang biết ban tổ chức bị lố sóng song vẫn làm theo ý mình, tức là không tôn trọng khán giả, ban tổ chức, không tôn trọng anh em đồng nghiệp. Bà cũng bức xúc việc nghệ sĩ hài ăn mặc thiếu lịch sự khi tới sự kiện, với áo xộc xệch không cài khuy và mặc quần jeans.

Vì vài lần tìm cách ngắt lời Trường Giang ở lễ trao giải, diễn viên Quý Bình - MC chương trình - bị nhiều fan của cây hài mắng chửi trên mạng xã hội. Quý Bình bày tỏ trên trang cá nhân: "Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào, riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ, Bình cảm thấy buồn và xấu hổ trước hành động ấy".

Nhã Phương bất ngờ vì lời cầu hôn của Trường Giang.

Nhã Phương bất ngờ vì lời cầu hôn của Trường Giang.

Sau hành động cầu hôn của Trường Giang, Nhã Phương giữ im lặng và sang Thái Lan công tác. Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi đóng chung trong phim 49 ngày (2015). Cuộc tình của họ từng dính nghi vấn nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, cả hai chứng minh tình yêu khi thường xuyên gắn bó trong các sự kiện.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ