Showbiz

Trường Giang tiết lộ cuộc sống không thay đổi nhiều sau kết hôn

 
Trường Giang tham dự họp báo công bố mùa thứ năm chương trình Thách thức danh hài chiều 9/10, tại TP HCM. Anh tiếp tục ngồi ghế giám khảo cùng đồng nghiệp Trấn Thành. Trở lại công việc sau đám cưới cổ tích, Trường Giang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ nói ngắn gọn: Cuộc sống của tôi vẫn vậy. Tôi vẫn đi đóng phim, diễn hài, quay chương trình. Hôn nhân có những điều khó giải thích bằng lời. Khi nào có vợ, có chồng rồi các bạn sẽ hiểu. 

Trường Giang tham dự họp báo công bố mùa thứ năm chương trình 'Thách thức danh hài' chiều 9/10, tại TP HCM. Anh tiếp tục ngồi ghế giám khảo cùng đồng nghiệp Trấn Thành. Trở lại công việc sau đám cưới cổ tích, Trường Giang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ nói ngắn gọn: 'Cuộc sống của tôi vẫn vậy. Tôi vẫn đi đóng phim, diễn hài, quay chương trình. Hôn nhân có những điều khó giải thích bằng lời. Khi nào có vợ, có chồng rồi các bạn sẽ hiểu'. 

Ngô Kiến Huy làm MC Thách thức danh hài 2018. Mới đây anh vướng tin đồn đã chia tay bạn gái lâu năm Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, chàng Bắp từ chối nói về chuyện tình cảm.

Ngô Kiến Huy làm MC 'Thách thức danh hài 2018'. Mới đây anh vướng tin đồn đã chia tay bạn gái lâu năm Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, 'chàng Bắp' từ chối nói về chuyện tình cảm.

Trường Giang chia sẻ, năm nay thí sinh của Thách thức danh hài rất chất lượng, nhiều người giành giải thưởng 100 triệu đồng. 

Trường Giang chia sẻ, năm nay thí sinh của 'Thách thức danh hài' rất chất lượng, nhiều người giành giải thưởng 100 triệu đồng. 

Chàng diễn viên cho biết anh cân nhắc nhiều khía cạnh khác nhau từ cách thí sinh chuẩn bị lời thoại, đạo cụ... khi ra sân khấu để quyết định ai sẽ giành giải thưởng. So với Trấn Thành, Trường Giang được đánh giá là giám khảo khó tính hơn.

Nam diễn viên cho biết anh cân nhắc nhiều khía cạnh khác nhau để chấm giải: từ cách thí sinh chuẩn bị lời thoại, đạo cụ... khi ra sân khấu. So với Trấn Thành, Trường Giang được đánh giá là giám khảo khó tính hơn.

Diễn viên Sam khoe vẻ thanh lịch, tươi trẻ khi làm MC dẫn dắt buổi họp báo.

Diễn viên Sam khoe vẻ thanh lịch, tươi trẻ khi làm MC dẫn dắt buổi họp báo.

Thách thức danh hài hiện là gameshow có số lượng người chơi đông đảo, đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Tập 1 lên sóng vào 20h35 thứ tư, ngày 17/10 trên kênh HTV7.

'Thách thức danh hài' hiện là gameshow có số lượng người chơi đông đảo, đủ lứa tuổi, nghề nghiệp. Tập 1 lên sóng vào 20h35 thứ tư, ngày 17/10 trên kênh HTV7.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ