Showbiz

Trường Giang say nhưng không lái xe gây tai nạn

Ngày 20/9, công an huyện Nhà Bè - nơi thụ lý điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa hai ôtô trên đường Nguyễn Hữu Thọ (TP HCM) vào tối 18/9 - xác định người điều khiển chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên hài Trường Giang mà là một người thân của anh này. Thời điểm xảy ra vụ việc, Trường Giang có mặt trên xe.
truong-giang-say-nhung-khong-lai-xe-gay-tai-nan

Trường Giang cầm dù đứng dựa vào xe, cự cãi với chủ phương tiện bị đâm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 18/9, ôtô chở Trường Giang đang trên đường hướng về nhà anh này thì va chạm với xe đi phía trước. Đôi bên xảy ra cự cãi, và chủ phương tiện kia cho rằng Trường Giang trực tiếp lái xe, say xỉn gây tai nạn.

Cảnh sát xác định Trường Giang có nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép nhưng không phải người lái. "Chúng tôi đang mời lái xe đã bỏ đi sau tai nạn đến làm việc, để đôi bên có thể tự thương lượng", lãnh đạo này nói.

Ngoài ra, cảnh sát cũng lý giải việc đo nồng độ cồn đối với Trường Giang vào thời điểm tai nạn: "Thời điểm đó chưa xác định ai là người lái xe nên chúng tôi kiểm tra nghệ sĩ này để làm căn cứ sau này".

Đêm hai hôm trước, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh diễn viên Trường Giang trong vụ va quẹt xe. Đôi bên xảy ra cự cãi và người quay cho rằng danh hài này đã say xỉn khi lái xe và gây tai nạn.

Kiến Tường

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ