Showbiz

Trường Giang chia sẻ video đám cưới sau một tuần kết hôn

Trên trang cá nhân, Trường Giang chia sẻ video toàn cảnh về đám cưới của vợ chồng anh cùng lời cám ơn chân thành đến các vị khách, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè... đã dự ngày hạnh phúc hôm 25/9. Anh cũng gửi lời cám ơn đến êkíp tổ chức hôn lễ, nhà thiết kế Chung Thanh Phong vì đã giúp đỡ vợ chồng anh có được ngày vui trọn vẹn. Ngoài ra, anh 'Mười Khó' còn tri ân những lời chúc tốt đẹp mà giới truyền thông đã dành cho anh và Nhã Phương.

Hôm 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có đám cưới cổ tích với nhiều khoảnh khắc xúc động. Cả hai tổ chức lễ xin dâu vào buổi chiều, sau đó làm tiệc ở một trung tâm hội nghị lớn tại TP HCM với sự góp mặt của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong giờ phút bước vào lễ đường, Nhã Phương đã rơi lệ vì hạnh phúc, bản thân Trường Giang cũng không kiềm chế được cảm xúc.

Danh hài nghẹn ngào tâm sự rằng, để có được cái kết hạnh phúc vợ chồng anh đã trải qua rất nhiều cay đắng, cực khổ. "Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được. Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc ba nhắn tin ‘Tụi con có buồn vì về với ba’ nhưng tụi em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng", anh nói. 

Khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ của cặp đôi. 

Khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ của cặp đôi. 

Nhã Phương cũng nức nở cho biết: "Khoảnh khắc bước vào lễ đường đúng như anh Giang nói. Em nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm nhưng trên đường bước vào em đã khóc rồi bởi ở đây có rất nhiều người yêu thương tụi em, theo dõi tụi em, nhìn khoảnh khắc tụi em hạnh phúc".

Hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương được trang trí như một khu vườn cổ tích với nhiều hoa tươi, pha lê, ước tính chi phí vài tỷ đồng. Riêng thực đơn mỗi bàn tiệc cũng có giá khá đắt đỏ, hơn 15 triệu đồng. Trong ngày lên xe hoa, Nhã Phương diện 3 bộ váy cưới được nhà thiết kế Chung Thanh Phong thiết kế riêng.

Sau đám cưới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương dành trọn thời gian để tận hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc, Hàn Quốc trước khi trở lại với công việc. Có thông tin người đẹp phim Tuổi thanh xuân đang mang bầu bởi vòng hai của cô ngày một lớn. Tuy nhiên cặp đôi chưa xác nhận tin vui này. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ