Showbiz

Trấn Thành mang hoa vạn thọ đi 'cầu hôn' Việt Hương

Trấn Thành được bạn bè gọi là thánh tài lanh trên phim trường và tài hoạt ngôn của anh không chỉ phát huy trên sân khấu mà ngay đời thường cũng vậy. Trong quá trình quay phim điện ảnh Hoán đổi, anh còn trổ tài chỉ đạo, dàn dựng thêm những cảnh quay để làm cho vai diễn của mình tươi mới và đậm chất Trấn Thành. Sau khi trao đổi với đạo diễn Võ Thanh Hoà về phân đoạn mang hoa đi cầu hôn nhân vật của Việt Hương, Trấn Thành đã thay thế hoa hồng, hoa hướng dương bằng bó hoa vạn thọ. 

Tài hoạt ngôn của Trấn Thành không chỉ phát huy trên sân khấu mà ngay đời thường cũng phát huy 'hết công suất'. Trong quá trình quay phim điện ảnh 'Hoán đổi', anh còn trổ tài chỉ đạo, dàn dựng thêm những cảnh quay để làm cho vai diễn của mình tươi mới và đậm chất Trấn Thành.

Sau khi trao đổi với đạo diễn Võ Thanh Hoà về phân đoạn mang hoa đi cầu hôn nhân vật của Việt Hương, Trấn Thành đã thay thế hoa hồng, hoa hướng dương bằng bó hoa vạn thọ.

Sau khi trao đổi với đạo diễn Võ Thanh Hoà về phân đoạn mang hoa đi cầu hôn nhân vật của Việt Hương, Trấn Thành đã thay thế hoa hồng, hoa hướng dương bằng bó hoa vạn thọ.

Trong phim nam MC vào vai ông Tám, một thầy thuốc Đông y sống tình cảm, tính cách hơi sến và có một vài kỹ năng rắc thính. Ông một lòng say đắm bà võ sư Hoa (Việt Hương đóng) trong thời gian dài nhưng lại rụt rè không chịu thổ lộ. 

Trong phim nam MC vào vai ông Tám, một thầy thuốc Đông y sống tình cảm, tính cách hơi sến và có một vài kỹ năng 'rắc thính'. Ông một lòng say đắm bà võ sư Hoa (Việt Hương đóng) trong thời gian dài nhưng lại rụt rè không chịu thổ lộ. 

Sau sự cố hoán đổi thân xác giữa bà Hoa và một ca sĩ nổi tiếng (Nhã Phương đóng), gia đình bà Hoa gặp nhiều biến cố. Lúc này ông Tám luôn ở bên cạnh giúp đỡ, thậm chí lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm ít ỏi của mình để cứu người thương. Một ngày nọ ông đã lấy hết can đảm mua bó hoa vạn thỏ để ngỏ lời yêu với bà Hoa. 

Sau sự cố hoán đổi thân xác giữa bà Hoa và một ca sĩ nổi tiếng (Nhã Phương đóng), gia đình bà Hoa gặp nhiều biến cố. Lúc này ông Tám luôn ở bên cạnh giúp đỡ, thậm chí lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm ít ỏi của mình để cứu người thương. Một ngày nọ ông đã lấy hết can đảm mua bó hoa vạn thọ để ngỏ lời yêu với bà Hoa. 

Trấn Thành và Việt Hương vốn là cặp bài trùng ăn ý không chỉ trên sân khấu hài mà còn trong nhiều show truyền hình. Do đó khi đóng vai đôi tình nhân, cả hai luôn biết cách tung hứng ăn ý. 

Trấn Thành và Việt Hương vốn là cặp bài trùng ăn ý không chỉ trên sân khấu hài mà còn trong nhiều show truyền hình. Do đó khi đóng vai đôi tình nhân trong phim 'Hoán đổi', cả hai luôn biết cách tung hứng ăn ý. 

Nam MC còn dí dỏm nói: Đóng phim này tôi áp lực chứ, vì phải diễn chung với nữ nghệ sĩ điềm đạm nhất Sài Gòn. 

Nam MC còn dí dỏm nói: "Đóng phim này tôi áp lực chứ, vì phải diễn chung với nữ nghệ sĩ... điềm đạm nhất Sài Gòn". 

Ở hậu trường buổi chụp hình poster của phim, hai nghệ sĩ lầy lội thể hiện những dáng pose khó đỡ. 

Ở hậu trường buổi chụp hình poster của phim, hai nghệ sĩ thể hiện những dáng pose khó đỡ. 

Phim Hoán đổi còn có sự tham gia của Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư... Nội dung phim xoay quanh sự tráo đổi thân xác giữa hai nhân vật bà Hoa (Việt Hương) và nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương). Rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra trong cuộc sống của hai người. Phim sẽ ra mắt vào dịp 2/9. 

Phim 'Hoán đổi' còn có sự tham gia của Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư... Nội dung phim xoay quanh sự tráo đổi thân xác giữa hai nhân vật bà Hoa (Việt Hương) và nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương). Rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra trong cuộc sống của hai người. Phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp 2/9. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ