Showbiz

Trần Bảo Sơn được dàn mỹ nhân Trung Quốc vây quanh trong 'Girl 2'

tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2
tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-1

Sau khi bật mí một vài thông tin hậu trường về dự án điện ảnh 'Girls 2 - Những cô gái và gangster', nhà sản xuất hé vừa tung teaser đầu tiên về phim. Đây là tác phẩm do Trần Bảo Sơn sản xuất, hợp tác cùng nữ đạo diễn Hong Kong, Hoàng Chân Chân. Phim có sự tham gia của ba mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc gồm Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ.

tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-2
tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-3

Nội dung phần 2 của phim xoay quanh việc Xiwen (Trần Ý Hàm) rủ rê hai cô bạn thân Kimmy (Tiết Khải Kỳ) và Jialan (Trương Quân Ninh) sang Việt Nam tổ chức bữa tiệc độc thân trước khi lên xe hoa. Trong chuyến đi, họ có cơ duyên gặp gỡ với đại gia khét tiếng Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn). Bữa tiệc độc thân của Xiwen do chính vị đại gia này tổ chức trong một căn biệt thự xa hoa với đủ trò vui khác nhau. 

tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-4
tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-5

Trải qua một đêm vui 'quên trời, quên đất', 3 cô gái tỉnh dậy trong tình trạng bị còng tay trên bờ biển. Khi tìm cách trốn thoát, họ đụng phải người đàn ông ngoại quốc có thân hình vạm vỡ do Mike Tyson thủ vai.

tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-6
tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-7

Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết, vào mùa hè năm ngoái, đoàn phim đã sang Việt Nam để ghi hình. Hầu hết cảnh quay diễn ra tại  nhiều địa điểm của TP HCM và một số tỉnh thành khác. 

tran-bao-son-duoc-dan-my-nhan-trung-quoc-vay-quanh-trong-girl-2-8

Phim từng công chiếu tại LHP Cannes và dự kiến sẽ ra mắt ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam từ ngày 1/9.

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ