Showbiz

Tóc Tiên vẫn hợp tác với Hoàng Touliver sau chia tay

 
Ca sĩ Tóc Tiên vừa giới thiệu MV mới mang tên Có ai thương anh như em. Cô mời nhà thiết kế Trương Thanh Long (áo trắng) và Thuận Nguyễn cùng diễn xuất trong MV. 

Ca sĩ Tóc Tiên vừa giới thiệu MV mới mang tên 'Có ai thương em như anh'. Cô mời nhà thiết kế Trương Thanh Long (áo trắng) và Thuận Nguyễn cùng diễn xuất trong MV. 

Đặc biệt, MV lần này được Tóc Tiên kết hợp với Hoàng Touliver. Cô kể khi lần đầu đưa bản thu cho Hoàng Touliver, anh từ chối vì ca khúc khá bình thường. Dù vậy, Tóc Tiên vẫn muốn ca khúc được ra mắt vì cảm thấy đồng cảm với nhân vật, nhưng không nhà sản xuất nào làm đúng tinh thần mà cô mong muốn. Gần Tết, anh Hoàng bảo tôi rằng anh ấy muốn nghe lại ca khúc và bắt tay vào sản xuất. Sau một tiếng, anh Hoàng đã hoàn tất bản phối và khiến mình vô cùng ưng ý. Ca khúc này chứa rất nhiều tâm huyết của cả tôi và anh Hoàng, Tóc Tiên chia sẻ.

MV lần này được Tóc Tiên kết hợp với Hoàng Touliver. Cô kể khi lần đầu đưa bản thu cho Hoàng Touliver, anh từ chối vì 'ca khúc khá bình thường'. Dù vậy, Tóc Tiên vẫn muốn ca khúc được ra mắt vì cảm thấy đồng cảm với nhân vật, nhưng không nhà sản xuất nào làm đúng tinh thần mà cô mong muốn. 'Gần Tết, anh Hoàng bảo tôi rằng anh ấy muốn nghe lại ca khúc và bắt tay vào sản xuất. Sau một tiếng, anh Hoàng đã hoàn tất bản phối và khiến tôi vô cùng ưng ý. Ca khúc này chứa rất nhiều tâm huyết của cả tôi và anh Hoàng', Tóc Tiên chia sẻ.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất này đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Cả hai nảy sinh tình cảm với nhau sau cuộc thi The Remix 2015 dù không công khai với truyền thông và khán giả. Dịp Tết 2018, Tóc Tiên ra Hà Nội thăm gia đình của bạn trai nhưng sau đó cả hai chia tay, thậm chí có tin đồn không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, Hoàng Touliver từng lên tiếng đính chính và khẳng định cả hai vẫn là bạn bè, hợp tác trong các dự án âm nhạc. Quan hệ giữa Tiên và tôi vẫn bình thường. Tôi luôn tính đường dài khi hợp tác, nhà sản xuất cho biết.

Sản phẩm mới nhất này đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Cả hai nảy sinh tình cảm với nhau sau cuộc thi 'The Remix 2015' dù không công khai với truyền thông và khán giả. Dịp Tết 2018, Tóc Tiên ra Hà Nội thăm gia đình của bạn trai nhưng sau đó cả hai chia tay, thậm chí có tin đồn không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, Hoàng Touliver từng lên tiếng đính chính và khẳng định cả hai vẫn là bạn bè, hợp tác trong các dự án âm nhạc. "Quan hệ giữa Tiên và tôi vẫn bình thường. Có lúc cô ấy làm với tôi, có lúc làm với một êkíp khác. Tôi luôn tính đường dài khi hợp tác", nhà sản xuất cho biết.

Ca khúc Có ai thương em như anh do Bùi Công Nam sáng tác, mang màu sắc ballad mới lạ khi thêm thắt vào các nhịp trống cùng tiếng đàn tạo độ bắt tai cần thiết. Tóc Tiên thừa nhận việc chọn một ca khúc ballad là bước đi mạo hiểm cho bản thân thử sức, đồng thời truyền tải tinh thần mạnh mẽ chứ không phải sự ủy mị thường thấy.

Ca khúc 'Có ai thương em như anh' do Bùi Công Nam sáng tác, mang màu sắc ballad mới lạ khi thêm thắt vào các nhịp trống cùng tiếng đàn tạo độ bắt tai cần thiết. Tóc Tiên thừa nhận việc chọn một bản ballad là bước đi mạo hiểm để cô thử sức, đồng thời truyền tải tinh thần mạnh mẽ chứ không phải sự ủy mị quen thuộc của dòng nhạc này.

MV được đạo diễn Kiên Ứng chăm chút khá kĩ lưỡng trong mỗi một khung hình, trang phục cho nhân vật. Đây cũng là MV đầu tiên của Tóc Tiên có một bố cục câu chuyện khá rõ ràng, liền mạch đem đến sự cao trào cần thiết.

MV được đạo diễn Kiên Ứng chăm chút khá kỹ lưỡng trong mỗi một khung hình, trang phục cho nhân vật. Đây cũng là MV đầu tiên của Tóc Tiên có một bố cục câu chuyện khá rõ ràng, liền mạch tạo ra cao trào.

Tóc Tiên thể hiện một cô gái yêu cuồng nhiệt và sẵn sàng rơi nước mắt trong MV. Tôi muốn truyền tải thông điệp dù có những sóng gió trong tình cảm cũng đừng lãng quên những phút giây ngọt ngào. Để sau tất cả, chúng ta nhận ra phải biết trân trọng người trước mắt.

Tóc Tiên thể hiện một cô gái yêu cuồng nhiệt và sẵn sàng rơi nước mắt trong MV. 'Tôi muốn truyền tải thông điệp dù có những sóng gió trong tình cảm cũng đừng lãng quên những phút giây ngọt ngào. Để sau tất cả, chúng ta nhận ra phải biết trân trọng người trước mặt'.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ