Showbiz

Thấy Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Anh về viết status: “Bất tài mà cố gắng sửa nát mặt…”

Ngoại hình hiện tại của Đức Phúc khiến nhiều người xôn xao.

Nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc vẫn đang là câu chuyện được nhiều người quan tâm và bàn tán xôn xao. Rõ ràng, quyết định dao kéo, “đập đi xây lại” khuôn mặt đã giúp giọng ca Ánh nắng của anh trở nên đẹp trai hơn, tự tin hơn trước rất nhiều. Không chỉ khán giả mà các sao Việt cũng được một phen “dậy sóng” và gửi nhiều lời chúc mừng đến chàng quán quân The Voice 2015. Mới đây, Bảo Anh đăng tải status chia sẻ suy nghĩ của mình về việc phẫu thuật thẩm mỹ của đàn em.

Cụ thể, bạn gái Hồ Quang Hiếu thẳng thắn khen ngợi tính cách của Đức Phúc ở ngoài đời: “Đối với mình Phúc ngoan, thật thà, hát hay. Thẩm mĩ k xấu, chỉ xấu khi người ta “lợi dụng” nó. Phúc đã có tài và giờ hy vọng với 1 gương mặt xinh xắn hơn em sẽ ngày càng chinh phục được khán giả yêu nhạc”. Khen đàn em hết lời về tài năng và ngoại hình hiện tại, đồng thời, nữ ca sĩ không quên nêu quan điểm rõ ràng: “Nói vậy để hiểu bất tài mà có cố gắng sửa nát mặt thì cũng không giải quyết được gì”.

Câu “xéo xắt” không hướng đến ai nhưng người hâm mộ đều cảm thấy thú vị trước tính cách thẳng thắn của Bảo Anh

Dòng chia sẻ của người đẹp nhận được nhiều sự đồng tình

Qua status, có thể thấy Bảo Anh dành cho đàn em tình cảm trìu mến, thân thiết

Sau dao kéo, Đức Phúc như trở thành một người khác nếu như so với hình ảnh trước đây. Rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt ngỡ ngàng trước sự thay đổi này.

Nhận xét đẹp hay xấu tùy thẩm mỹ của từng người nhưng không thể phủ nhận được sự cố gắng, quyết tâm để hoàn thiện bản thân của Đức Phúc

Bao247.net/

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ