Showbiz

Thanh Hà cưới chồng lần ba ở tuổi 48

Thanh Hà dự một sự kiện bất động sản tại TP HCM, ngày 24/12. Những ngày qua, bạn bè xôn xao chuyện Thanh Hà mời cưới nên nữ ca sĩ đã thoải mái chia sẻ về tin vui này.

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà dự sự kiện ngày 24/12 tại TP HCM.

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà dự sự kiện ngày 24/12 tại TP HCM.

Thanh Hà cho biết, chị và Roland sẽ chính thức làm đám cưới vào 23/3/2018. Chị chọn đại ngày này dù biết đó là ngày kỵ cưới gả, bởi con gái chị chỉ có thể sắp xếp thời gian về Việt Nam dự cưới vào dịp này. Roland từng cầu hôn Thanh Hà nhiều lần nhưng chị từ chối vì đã qua vài lần đổ vỡ. Song cách đây không lâu, anh bạo dạn cầu hôn chị một lần nữa trước mặt nhiều người, chị không thể từ chối. Hơn nữa, bố mẹ của Roland cũng rất mong mỏi điều này và con gái chị thì hết lòng ủng hộ. 

Thanh Hà thấy rất hạnh phúc vì chị cũng muốn có một gia đình riêng và đã mười mấy năm mới mặc lại áo cô dâu. "Tôi rất nôn nao nhưng lại rất sợ vì đã thất bại hai lần trong hôn nhân, trong khi Roland chưa cưới bao giờ. Tôi không đổ lỗi cho ai, tất cả đều do mình thôi. Tôi mong lần thứ ba này sẽ là lần hạnh phúc nhất".

Tuy nhiên, Thanh Hà không định có con với Roland. "Tôi đã 48 tuổi, không còn thích hợp cũng như sức khoẻ không đủ để có con. Bác sĩ nói nếu tôi muốn có con thì phải hạn chế làm việc và đi lại, nhưng cả năm không đi làm thì chết đói à? Tôi đã trao đổi về chuyện này với Roland và anh đồng ý". 

Nhân dịp sắp về một nhà với Roland, Thanh Hà quyết định mua căn hộ ở Sài Gòn sau một thời gian tích góp. Hai năm qua, chị ở nhờ nhà của một người bạn và đi lại bằng taxi. 

Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi Roland.

Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi Roland.

Thanh Hà công khai chuyện yêu đương với khán giả trong nước vào năm 2016, khi chị chính thức về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Họ yêu nhau đến nay đã được 9 năm. Roland là chuyên viên âm thanh của trung tâm ca nhạc Thuý Nga ở Mỹ - nơi Thanh Hà cộng tác. Roland nhỏ hơn Thanh Hà 12 tuổi nhưng chuyện tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ