Showbiz

Thái Hòa khắc khẩu với 'con gái' Kaity Nguyễn

Sáng 22/10, teaser phim điện ảnh Hồn papa, da con gái lộ diện, bật mí chân dung và nhiều tình huống hài hước của hai nhân vật chính do Thái Hòa và Kaity Nguyễn đảm nhận. 

"Vua phòng vé Việt Nam" xuất hiện trong đoạn phim với hình ảnh một ông bố luộm thuộm, vụng về, ăn mặc lòe loẹt. Trái ngược với ba, Châu (Kaity Nguyễn) tỏ ra là cô gái chững chạc với sự chỉn chu, kỹ tính trong việc nhà lẫn việc học. Sự đối lập về tính cách, thói quen khiến hai cha con luôn đấu khẩu như nước với lửa. Trước mộ của người vợ đã mất, người cha giơ tay tát con gái. Đúng lúc một đợt sấm sét nổi lên, hất tung họ xuống đất và khiến họ bị hoán đổi thân xác cho nhau, mở đầu cho chuỗi ngày đầy trớ trêu phía trước. 

Thái Hòa và Kaity Nguyễn vào vai cha con

Thái Hòa và Kaity Nguyễn vào vai cha con.

Ngoài đoạn teaser chính thức, một video ngắn giới thiệu chân dung ông bố hậu đậu do Thái Hòa thể hiện cũng được hé lộ vào tối 21/10. Hai đoạn phim cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, bối cảnh và tạo hình nhân vật của Hồn papa, da con gái, cùng sự tung hứng ăn ý giữa hai diễn viên chính. 

Đây là tác phẩm tiếp theo đánh dấu sự hợp tác của bộ đôi vua phòng vé điện ảnh Việt Charlie Nguyễn - Thái Hòa. Tuy nhiên lần này, Charlie Nguyễn đảm đương vai trò nhà sản xuất, nhường ghế đạo diễn cho nhà làm phim Nhật Bản Ken Ochiai. Tác phẩm mới nhất của Charlie Nguyễn và Thái Hòa là phim hài tình cảm Chàng vợ của em, lọt top 5 doanh thu phim Việt. 

Nữ chính Kaity Nguyễn của Hồn papa, da con gái được biết đến với vai nữ chính lém lỉnh trong Em chưa 18 - bộ phim từng thống lĩnh ngôi quán quân về doanh thu trong lịch sử rạp chiếu Việt Nam trong một năm, trước khi bom tấn Avengers: Infinity War của Hollywood đổ bộ. Ngôi sao 19 tuổi hiện là gương mặt trẻ nhất đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Việt Nam.

Poster chính thức của phim

Poster chính thức của phim.

Hồn papa, da con gái khởi chiếu từ 28/12.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ