Showbiz

Tài tử 'Batman' hai năm chiến đấu bệnh ung thư vòm họng

Trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Val Kilmer cùng hai con hai con - Mercedes (26 tuổi) và Jack (22 tuổi) - chia sẻ về tình hình bệnh tật và cuộc sống hiện tại của anh.

Val Kilmer bên hai con.

Val Kilmer bên hai con.

Vào năm 2015, diễn viên 57 tuổi phát hiện bị ung thư vòm họng. Con gái anh khi đó cũng bị tai nạn xe hơi. "Hai bố con nằm chung một bệnh viện", Mercedes kể. Val Kilmer điều trị bệnh trong suốt hai năm và hiện cơ thể vẫn rất yếu, giọng nói méo mó vì thủ thuật thông khí quản sau ca mổ cắt khối u ở vòm họng. Val Kilmer nói rằng đức tin vào Chúa và quá trình hóa trị đã giúp anh hồi phục.

Cuối năm ngoái, khi Michael Douglas vô tình tiết lộ về tình trạng bệnh tình, Val Kilmer một mực phủ nhận. Anh giải thích: "Douglas có lẽ chỉ muốn giúp tôi vì truyền thông khi đó hỏi về tôi và tình trạng bệnh của tôi khi đó cũng dần ổn. Nhưng lưỡi tôi vẫn bị sưng phù, giọng nói không còn như trước kia nên nhiều người nghĩ bệnh tình của tôi đã trở nặng".

Hình ảnh Val Kilmer khi đóng vai Batman.

Hình ảnh Val Kilmer khi đóng vai Batman.

Val Kilmer nổi tiếng với những tác phẩm kinh điển như Top Gun, The Doors, Batman Forever... Anh từng trải qua cuộc hôn nhân gần 10 năm với Joanne Whalley và có hai con.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ