Showbiz

Song Luân đóng cặp 'quý cô sang chảnh' Ngân Khánh

Bộ phim Quý cô thừa kế mới đây đã tung trailer chính thức, hé lộ không khí vui nhộn với nhiều tình huống hài hước.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Nhung (Ngân Khánh) - một tiểu thư nhà giàu tính tình chảnh chọe, ưa đồ hiệu, không biết làm việc nhà. Bà ngoại mất đột ngột, để lại cho Nhung gia tài kếch xù với điều kiện cô phải hoàn thành khóa học tại một tu viện ở Đà Lạt. Cuộc sống dân dã với công việc nấu nướng, giặt đồ, chăn lợn trở thành ác mộng với Nhung. Còn sự xuất hiện của Nhung cũng gây ra nhiều sự xáo trộn cho tu viện vốn yên bình. 

Ngân Khánh và Trang Nhung có tạo hình lòe loẹt trong phim

Tạo hình của Ngân Khánh (trái) và Sĩ Thanh trong phim.

Tái xuất màn ảnh sau ba năm du học Singapore, Ngân Khánh hiện diện trong Quý cô thừa kế với vẻ đỏng đảnh, tự mãn và lóng ngóng trong nhiều tình huống dở khóc dở cười của nhân vật. Sở hữu gương mặt trẻ hơn so với tuổi thật, nữ diễn viên thoải mái đóng cặp với Song Luân - người kém cô 6 tuổi.

Song Luân mới có series Hậu duệ mặt trời lên sóng cách đây hai ngày. Trước đó, phim điện ảnh Lật mặt: Ba chàng khuyết anh tham gia đóng chính vào top 5 doanh thu phim Việt. Trong Quý cô thừa kế, anh và Ngân Khánh có nhiều cảnh phim diễn chung, là đôi oan gia ở đầu phim và về sau trở thành cặp lãng mạn.

Song Luân và Ngân Khánh trong một cảnh quay

Song Luân và Ngân Khánh trong một cảnh quay

Cùng Ngân Khánh và Song Luân, Quý cô thừa kế còn có sự góp mặt của Liên Bỉnh Phát, Sĩ Thanh... Phim khởi chiếu ngày 19/10.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ