Showbiz

Sơn Tùng M-TP mang kẹo mút lên sân khấu biểu diễn

Cuối tuần qua, Sơn Tùng M-TP góp mặt tại đại nhạc hội FWD Music Fest, tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Chàng trai gốc Thái Bình thể hiện ba ca khúc Nắng ấm xa dần, Chạy ngay đi và Em của ngày hôm qua.

Cuối tuần qua, Sơn Tùng M-TP góp mặt tại đại nhạc hội FWD Music Fest, tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Chàng trai gốc Thái Bình thể hiện ba ca khúc Nắng ấm xa dần, Chạy ngay điEm của ngày hôm qua.

Ca sĩ diện trang phục trẻ trung với áo thun, quần cam sặc sỡ và giày sneaker hầm hố..

Anh diện trang phục trẻ trung với áo thun, quần cam sặc sỡ và giày sneaker hầm hố.

Ngoài Tóc Tiên, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trẻ, nổi tiếng khác. Noo Phước Thịnh trình diễn Hold me tonight và Đến với nhau là sai. 

Ngoài - Sơn Tùng M-TP, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trẻ, nổi tiếng khác. Noo Phước Thịnh trình diễn Hold me tonightĐến với nhau là sai.

Issac không chỉ thể hiện Mr Right (Khi anh yêu em), Tôi đã quên thật rồi và Tắt đèn mà còn giao lưu, hòa giọng cùng khán giả.

Issac không chỉ thể hiện Mr Right (Khi anh yêu em), Tôi đã quên thật rồi Tắt đèn mà còn giao lưu, hòa giọng cùng khán giả.

Sau thời gian dài đi du lịch cùng bạn trai Ông Cao Thắng, Đông Nhi trở lại với bản hit Bad Boy, Xin anh đừng cuồng nhiệt và gây ấn tượng với bài hát mới ra mắt gần đây Xin lỗi anh quá phiền.

Sau thời gian dài đi du lịch cùng bạn trai Ông Cao Thắng, Đông Nhi trở lại với bản hit Bad Boy, Xin anh đừng cuồng nhiệt và gây ấn tượng với bài hát mới ra mắt gần đây Xin lỗi anh quá phiền.

Soobin đưa khác giả đến với giai điệu lãng mạng, trữ tình của Xin đừng lặng im hay sôi động với Turn it up + Daydreams và I know you know.

Soobin đưa khác giả đến với giai điệu lãng mạng, trữ tình của Xin đừng lặng im hay sôi động với Turn it up + DaydreamsI know you know.

Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư trang phục, kiểu tóc sexy, ấn tượng và cháy hết mình với ba bản hit Bay theo ngân hà, Destiny, Em muốn anh đưa em về. Phần trình diễn của nữ hoàng giải trí được đầu tư và dàn dựng công phu.

Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư trang phục, kiểu tóc sexy, ấn tượng và "cháy" hết mình với ba bản hit Bay theo ngân hà, Destiny, Em muốn anh đưa em về. Phần trình diễn của "nữ hoàng giải trí" được đầu tư và dàn dựng công phu.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn vũ công tạo ấn tượng khi diện nhũng bộ trang phục với sắc màu rực rỡ và thể hiện ca khúc Xin lỗi tình yêu, Một mình có sao đâu, Hello.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn vũ công tạo ấn tượng khi diện bộ trang phục với sắc màu rực rỡ và thể hiện ca khúc Xin lỗi tình yêu, Một mình có sao đâu, Hello.

Trở lại với những ca khúc đình đàm Thà rằng như thế, Căn gác trống, Người ta nói, Ưng Hoàng Phúc nhận sự ủng hộ từ fan.

Trở lại với những ca khúc đình đám Thà rằng như thế, Căn gác trống, Người ta nói, Ưng Hoàng Phúc nhận sự ủng hộ từ fan.

Hai thành viên nhóm Da LAB mang đến không khí tươi trẻ với chất nhạc Indie qua những ca khúc quen thuộc như Cùng nhịp đập, Từ ngày em đến và Một nhà.

Hai thành viên nhóm Da LAB mang đến không khí tươi trẻ với chất nhạc Indie qua những ca khúc quen thuộc như Cùng nhịp đập, Từ ngày em đến và Một nhà.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ