Showbiz

Sơn Tùng M-TP gây 'bão' khi hé lộ 10 giây của MV mới

Sau vài ngày liên tục "nhá hàng" người hâm mộ, tối 2/5, Sơn Tùng M-TP hé lộ teaser đầu tiên của MV Chạy ngay đi (tên tiếng Anh là "Run now"). Teaser lập tức gây sốc vì quá ngắn, vỏn vẹn khoảng 10 giây và không có bất kỳ lời hát nào. Thế nhưng, sau 12 tiếng đồng hồ, đoạn teaser ngắn ngủi này đã xác lập kỷ lục mới của Vpop khi đạt gần một triệu lượt xem và vẫn không ngừng tăng chóng mặt. Sáng nay, teaser đã lọt vào top 6 thịnh hành của kênh Youtube. Tốc độ "công phá" của Chạy ngay đi gần như "vượt mặt" toàn bộ sản phẩm của ca sĩ Việt từ trước đến nay. 

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen gợi cảm giác khá bí ẩn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4 vừa qua. Vì vậy nhiều khán giả dự đoán Chạy ngay đi sẽ mang màu sắc ma mị hơn các sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò, liệu dự án này có điều gì liên quan đặc biệt đến xứ chùa vàng hay không. 

Sơn Tùng M-TP không tiết lộ gì thêm, chỉ chia sẻ: "Bản thân tôi vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, vì tôi biết được các bạn sky (tên fanclub của nam ca sĩ) đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà tôi chăm chút từng khâu nhỏ nhất. Với ca khúc này, tôi cảm thấy thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

Chạy ngay đi tiếp tục là một sáng tác của chính Sơn Tùng, đánh dấu sự trở lại "đường đua Vpop" sau hơn một năm im ắng. Năm qua cũng là năm hiếm hoi trong suốt hơn 5 năm hoạt động nghệ thuật giọng ca Thái Bình khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, vì kể từ sau Nơi này có anh, Lạc trôi phát hành đầu năm 2017, anh không giới thiệu bất kỳ ca khúc mới nào.

Cách Sơn Tùng M-TP PR cho sản phẩm mới cũng khác lạ so với các nghệ sĩ khác. Tuần trước, anh đột ngột đóng cửa toàn bộ mạng xã hội Facebook, Instagram khiến khán giả hoang mang. Sau đó vài ngày, anh mở lại trang cá nhân và đăng một bức ảnh. Những ngày sau, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ những bức ảnh mới và không nói gì.

Việc Sơn Tùng ra mắt MV lúc này gây lo lắng cho không ít ca sĩ, trong đó có Hòa Minzy. Ca sĩ trẻ người Bắc Ninh liên tục "than trời" trên trang cá nhân vì "đụng độ" đối thủ có sức hút mạnh mẽ bậc nhất nhạc Việt hiện nay. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ