Showbiz

Sao Việt hội tụ trong đêm nhạc Tết

Tối qua (31/1), Mỹ Linh và Tùng Dương cùng góp mặt trong đêm nhạc Tết An Bình - Sải cánh yêu thương, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Nữ diva diện áo dài màu vàng nhạt duyên dáng khi sánh đôi cùng giọng ca Con cò.

Tối qua (31/1), Mỹ Linh và Tùng Dương cùng góp mặt trong đêm nhạc "Tết An Bình - Sải cánh yêu thương", tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Cả hai thể hiện ca khúc quen thuộc "Khúc giao mùa" nhưng được làm mới để thêm thú vị, hấp dẫn hơn. Trước đó, họ từng song ca trên nhiều sân khấu ca nhạc nên kết hợp khá ăn ý.

Ngoài song ca, hai ca sĩ còn có những tiết mục đơn ca. Diva Mỹ Linh - gương mặt quen thuộc của đại nhạc hội Tết An Bình nhiều năm qua gửi tới khán giả ca khúc Bài ca hy vọng như một ước vọng cho một cuộc sống tràn đầy niềm tin và hướng về tương lai tươi sáng.

Ngoài song ca, hai ca sĩ còn có những tiết mục đơn ca. Diva Mỹ Linh - gương mặt quen thuộc của đại nhạc hội Tết An Bình nhiều năm qua gửi tới khán giả ca khúc "Bài ca hy vọng" như một ước vọng cho một cuộc sống tràn đầy niềm tin và hướng về tương lai tươi sáng.

Tùng Dương xuống dưới sân khấu hòa giọng cùng kh

Tùng Dương xuống dưới sân khấu hòa giọng cùng khán giả khi thể hiện ca khúc "Gửi người em gái" của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn.

ĐẠI NHẠC HỘI TẾT AN BÌNH 2018: SAO VIỆT HỘI TỤ (xin edit Minhvb - CC: xuanptt3@fpt.com.vn) - 3

Ngoài Tùng Dương và Mỹ Linh, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác, trong đó có Uyên Linh. Cô hòa giọng cùng Ngọc Anh và Hồng Minh trong ca khúc chủ đề của chương trình mang tên "An bình là hạnh phúc".

ĐẠI NHẠC HỘI TẾT AN BÌNH 2018: SAO VIỆT HỘI TỤ (xin edit Minhvb - CC: xuanptt3@fpt.com.vn) - 5

"Họa mi" Khánh Linh gửi tới khán giả chút trầm mặc trong khoảnh khắc giao mùa qua ca khúc “Mùa hoa trở lại”.

ĐẠI NHẠC HỘI TẾT AN BÌNH 2018: SAO VIỆT HỘI TỤ (xin edit Minhvb - CC: xuanptt3@fpt.com.vn) - 4

Khánh Linh còn có màn song ca với Minh Quân ca khúc "Tết xuân".

ĐẠI NHẠC HỘI TẾT AN BÌNH 2018: SAO VIỆT HỘI TỤ (xin edit Minhvb - CC: xuanptt3@fpt.com.vn) - 6

Đêm nhạc được "hâm nóng" với phần biểu diễn của Phạm Anh Khoa và bộ tứ The Voice Kids qua nhạc phẩm "Rock 3 miền" .

ĐẠI NHẠC HỘI TẾT AN BÌNH 2018: SAO VIỆT HỘI TỤ (xin edit Minhvb - CC: xuanptt3@fpt.com.vn) - 7

Màn trình diễn saxophone của nghệ sĩ Quyền Văn Minh khiến không gian trở nên sâu lắng.

ĐẠI NHẠC HỘI TẾT AN BÌNH 2018: SAO VIỆT HỘI TỤ (xin edit Minhvb - CC: xuanptt3@fpt.com.vn) - 8

Anh Tuấn và Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC trong đêm nhạc. 

Múa Hoa xuân với biên đạo ấn tượng là tiết mục mở màn chương trình.

Múa “Hoa xuân” với biên đạo ấn tượng là tiết mục mở màn chương trình. "Tết An Bình - Sải cánh yêu thương" là chương trình từ thiện thường niên do Ngân hàng TMCP An Bình.

 

Năm nay, với chủ đề "Sải cánh yêu thương", ABBank mong muốn truyền tải thông điệp về sự sẻ chia và lan tỏa yêu thương, để mọi người, mọi nhà có Tết no ấm - Tết sum vầy. Chương trình gồm hai phần: Điểm tô cuộc sống và Sải cánh yêu thương, gắn liền với thông điệp ABBank – 25 năm hành trình điểm tô cuộc sống.

Năm nay, chương trình đến 4 điểm Trạm Tấu, Nghĩa Lộ, Văn Chấn, Văn Yên thuộc tỉnh Yên Bái. Đây là những nơi bị ảnh hưởng nặng bởi trận lụt lịch sử vào tháng 10/2017 với tổng thiệt hại hơn 700 tỷ đồng, nhiều người chết và mất tích. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ