Showbiz

Sao Việt dự triển lãm 85 năm của thương hiệu Lacoste

polyad

Mới đây, Lacoste tổ chức đêm tiệc kỷ niệm di sản thương hiệu đánh dấu chặng đường 85 năm thành công và phát triển tại Lãnh sự quán Pháp (TP HCM). Sự kiện quy tụ nhiều doanh nhân và sao Việt. Hoa hậu H’Hen Niê diện tone trắng - vàng trẻ trung và năng động. Từ sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp đắt show dự sự kiện.

polyad

Hoa hậu hội ngộ Fashionisto Thuận Nguyễn trong sự kiện.

polyad

Á hậu Mâu Thủy thanh lịch với đầm Lacoste. Cô chăm chú chiêm ngưỡng từng hình ảnh trong triển lãm. "Người tham quan có cái nhìn cận cảnh về những sáng tạo và di sản thời trang độc đáo trong hành trình kéo dài hơn tám thập kỷ của thương hiệu. Đây cũng là dịp để tín đồ thời trang tưởng nhớ René Lacoste - cha đẻ của dòng áo cổ trụ polo", Mâu Thủy cho biết.

polyad

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Tổng lãnh sự Pháp tại Việt Nam. 

polyad

Quang Vinh và Trịnh Thăng Bình thân thiết tại sự kiện. 

polyad

Hai anh em "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diện áo cặp khác màu. Triển lãm có lớp áo kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh logo kỷ niệm 85 năm, cộng hưởng với hai màu sắc đậm tính quý tộc là xanh dương và trắng. Từng chi tiết trong 136m2 tôn lên phong cách tối giản minimalist, tạo cảm giác tươi mới, thanh lịch của thương hiệu từ Pháp. 

polyad

Người mẫu Quang Đại lịch lãm khi diện các thiết kế của nhà mốt.

polyad

Giám đốc sáng tạo Elle Việt Nam - Dzũng Yoko và nhà thiết kế Trung Trần.

polyad

Người mẫu Trang Phạm tạo dáng với thiết kế phá cách. Cô cho biết từ lâu đã thích vẻ thanh lịch và cổ điển của thương hiệu.

Thiên Minh, Bùi Việt Hà, Helly Tống, Tim Pham & Quang Vinh đang thích thú selfie.

Thiên Minh, Bùi Việt Hà, Helly Tống, Tim Phạm và Quang Vinh tranh thủ selfie khi hội ngộ. 

polyad

Ca sĩ Lân Nhã biểu diễn tiết mục mở màn. Triển lãm được trưng bày tại 9 quốc gia trong khu vực châu Á và Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba. Sự kiện mở cửa tự do trong 5 ngày, từ 27/7 đến 31/7 tại Saigon Centre, TP HCM

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ