Showbiz

Sao nhí 'Cô dâu 8 tuổi' giả nam trong phim truyền hình mới

“Bí mật người thừa kế”- bộ phim truyền hình của Ấn Độ sản xuất khai thác câu chuyện về cuộc sống của những bé gái phải cải trang thành trai theo phong tục truyền thống có tên Bacha Posh. Dù bị xã hội lên án nhưng tục lệ này vẫn tồn tại và phát triển một cách mạnh mẽ vì những lý do kinh tế, chính trị... kéo theo những hệ lụy đối với cuộc sống của những bé gái. 

Manpreet do Saniya Touqeer thủ vai là một cô bé đáng thương, phải trải qua hủ tục Bacha Posh ngay từ khi vừa chào đời. Để cứu các con gái cũng như gia đình tránh khỏi sự khinh khi của mọi người sau cái chết của chồng, bà Amba - mẹ của cô bé đã buộc phải giấu kín thân phận đứa con gái mới lọt lòng và tuyên bố rằng mình đã sinh ra một bé trai tên là Manpreet...

sao-nhi-co-dau-8-tuoi-hoa-than-thanh-cau-nhoc-trong-phim-truyen-hinh-moi

Saniya phải cắt bỏ mái tóc dài yêu thích để hóa thân thành một cậu nhóc trong phim "Bí mật người thừa kế".

Để có thể trở thành một cậu nhóc Manpreet trong phim, Saniya Touqeer phải dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện yoga, nhào lộn, leo núi, chạy bộ, mặc quần áo nam, cắt tóc ngắn. Cô bé chia sẻ rất nhớ những bộ váy, áo đầm xinh đẹp của mình. Trước khi đóng phim, Saniya cũng từng có mái tóc dài và đẹp, vì thế, khi nhìn mình trong gương, cô bé đã rất nhớ nó. 

Đây là tác phẩm đưa Saniya Touqeer lên hàng ngôi sao. Cô bé cho biết rất vui và thích thú với tạo hình cùng tính cách nhân vật hoàn toàn mới lạ trong bộ phim này. Đặc biệt, Sumbul - chị gái của Saniya cũng góp mặt trong phim. Ngay từ những ngày đầu lên sóng, bộ phim cũng như vai diễn của cô bé nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả màn ảnh nhỏ Ấn Độ. 

sao-nhi-co-dau-8-tuoi-hoa-than-thanh-cau-nhoc-trong-phim-truyen-hinh-moi-1

Saniya Touqeer được học múa ngay từ nhỏ.

Ngoại hình đáng yêu, đôi mắt to cuốn hút, diễn xuất tự tin, chuyên nghiệp... giúp Saniya Touqeer trở thành một trong những tài năng nhí được chú ý nhất tại kinh đô điện ảnh Bollywood. Trước đó, Saniya đã được định hướng để trở thành vũ công.

Cô bé từng gây ấn tượng với người xem khi góp mặt trong các chương trình thực tế về khiêu vũ như "Dance India Dance", "Dancing Superstar" và "Hindustan Ka Big Star". Dù chỉ mới ở tuổi lên 10 nhưng Saniya đã được định hình khá rõ niềm đam mê ca hát, diễn xuất. Cô bé hiện theo học tại Viện Nghệ thuật "Sahejmoodra Academy of Theatre ArtsMonika" để phát triển tài năng ca múa và diễn xuất.

polyad

Bộ phim mới của Saniya sẽ mang đến cho khán giả Việt nhiều bất ngờ. Chi tiết xem tại đây.

Ở tuổi lên 10, Saniya Touqeer đã là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Mở màn là vai diễn trong bộ phim lịch sử Ấn Độ - Jodha Akhbar. Thành công của vai diễn là bước đệm giúp Saniya tiếp tục tấn công màn ảnh nhỏ khi xuất hiện liên tiếp trong hàng loạt siêu phẩm đình đám như Akhbar Birbal, Sumit Sambhal Lega.

Với khán giả Việt Nam, Saniya Touqeer được biết đến qua vai cô bạn học của bà Kalyani bị thầy giáo quấy rối tình dục trong phim Cô dâu 8 tuổi. Đây cũng là vai diễn để lại nhiều kỷ niệm cho cô diễn viên nhí khi lần đầu được góp sức trong một tác phẩm mang đậm tính nhân văn về cuộc sống, phản ảnh thực trạng tảo hôn trong xã hội Ấn Độ.

Bộ phim Bí mật người thừa kế sẽ được phát sóng vào 21h hàng ngày, trên TodayTV, từ ngày 28/7. 

Thu Ngân

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ