Showbiz

Sao khoe chiến thắng Quả Cầu Vàng ở hậu trường

Elisabeth Moss thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc trong series chính kịch trong The Handmaids Tale. Cô và Bruce Miller - người sáng tạo series - ăn mừng giải thưởng ở hậu trường. Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 vừa kết thúc lại Los Angeles, Mỹ.

Elisabeth Moss thắng giải "Nữ diễn viên xuất sắc trong series chính kịch" trong "The Handmaid's Tale". Cô và Bruce Miller - người sáng tạo series - ăn mừng giải thưởng ở hậu trường. Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 vừa kết thúc lại Los Angeles, Mỹ

 
 
 
 
Elisabeth Moss 'The Handmaid's Tale'
Từ trái qua: Michael Zegen, Marin Hinkle, Rachel Brosnahan, Tony Shalhoub ăn mừng chiến thắng ở hạng mục Series hài kịch hoặc ca nhạc xuất sắc với tác phẩm The Marvelous Mrs. Maisel.

Từ trái qua: Michael Zegen, Marin Hinkle, Rachel Brosnahan, Tony Shalhoub ăn mừng chiến thắng ở hạng mục "Series hài kịch hoặc ca nhạc xuất sắc" với tác phẩm "The Marvelous Mrs. Maisel".

Sterling K. Brown nhận giải Nam diễn viên xuất sắc trong series chính kịch nhờ tác phẩm This is Us.

Sterling K. Brown nhận giải "Nam diễn viên xuất sắc trong series chính kịch" nhờ tác phẩm "This is Us".

Sam Rockwell thắng giải Diễn viên phụ xuất sắc phim điện ảnh với vai diễn trong phim Three Billboards Outside Ebbing, Missouri.

Sam Rockwell thắng giải "Diễn viên phụ xuất sắc phim điện ảnh" với vai diễn trong phim "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri".

Quả Cầu Vàng
 
 
 
 
Quả Cầu Vàng
Oprah Winfrey được nhận giải thưởng Cecil B. DeMille - Thành tựu trọn đời và có bài phát biểu xúc động về nạn xâm hại tình dục ở Hollywood. Tôi biết chắc chắn rằng việc nói ra sự thật là công cụ mạnh mẽ nhất chúng ta có. Tôi muốn đêm nay dành tặng những phụ nữ phải chịu đựng nạn quấy rối và xâm hại hàng năm qua. Một ngày mới đã ở đường chân trời, và khi ngày đó tới, nó sẽ là vì những phụ nữ phi thường này, bà nói. Khán phòng hai lần đứng dậy, vỗ tay nồng nhiệt ở các điểm nhấn trong bài phát biểu của bà.

Oprah Winfrey được nhận giải thưởng Cecil B. DeMille - Thành tựu trọn đời - và có bài phát biểu xúc động về nạn xâm hại tình dục ở Hollywood. "Tôi biết chắc chắn việc nói ra sự thật là công cụ mạnh mẽ nhất chúng ta có. Tôi muốn đêm nay dành tặng những phụ nữ phải chịu đựng nạn quấy rối và xâm hại hàng năm qua. Một ngày mới đã ở đường chân trời, và khi ngày đó tới, nó sẽ là vì những phụ nữ phi thường này", bà nói. Khán phòng hai lần đứng dậy, vỗ tay nồng nhiệt ở các điểm nhấn trong bài phát biểu của bà.

Đạo diễn Fatih Akin và diễn viên Diane Kruger - người đóng vai bà mẹ có chồng và con trai đều thiệt mạng trong một vụ đánh bom của chủ nghĩa phát xít mới. In the Fade thắng giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc.

Đạo diễn Fatih Akin và diễn viên Diane Kruger - người đóng vai bà mẹ có chồng và con trai đều thiệt mạng trong một vụ đánh bom của chủ nghĩa phát xít mới của phim "In the Fade". Tác phẩm thắng giải "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc".

'In the Fade' - Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc
 
 
 
 
'In the Fade' - Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc
Tài tử gốc Ấn Độ, Aziz Ansari, thắng giải Nam diễn viên xuất sắc trong series hài kịch/ca nhạc với tác phẩm Master of None.

Tài tử gốc Ấn Độ, Aziz Ansari, chiến thắng ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc trong series hài kịch/ca nhạc" với tác phẩm "Master of None".

Allison Janney giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim điện ảnh với phim I, Tonya - phim tiểu sử về cuộc đời của Tonya Harding - vận động viên trượt băng nhiều tai tiếng.

Allison Janney giành giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim điện ảnh" với phim "I, Tonya" - phim tiểu sử về cuộc đời của Tonya Harding - vận động viên trượt băng nhiều tai tiếng.

Ewan McGregor thắng giải Nam diễn viên xuất sắc trong series ngắn tập/phim truyện truyền hình với tác phẩm Fargo.

Ewan McGregor chiến thắng giải "Nam diễn viên xuất sắc trong series ngắn tập/phim truyện truyền hình" với tác phẩm "Fargo".

Đoàn phim The Handmaids Tale thắng giải Series chính kịch xuất sắc.

Đoàn phim "The Handmaid's Tale" đoạt giải "Series chính kịch xuất sắc".

Alexandre Desplat của The Shape of Water giành giải Nhạc nền xuất sắc.

Alexandre Desplat của "The Shape of Water" giành giải "Nhạc nền xuất sắc".

 

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ