Showbiz

Rocker Nguyễn hát nhạc phim 'Sắc đẹp ngàn cân'

Bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ nhưng Rocker Nguyễn chỉ thực sự được khán giả chú ý khi đóng cặp với Minh Hằng trong phiên bản Việt phim Sắc đẹp ngàn cân, sẽ ra rạp vào ngày 4/8. Nhân vật Rocker Nguyễn hóa thân là anh chàng quản lý 'bad boy' Duy Khang, người mà cô ca sĩ mập ú Hà My (Minh Hằng đóng) thầm thương trộm nhớ. Đây cũng là vai diễn đầu tay của Rocker Nguyễn trong lĩnh vực điện ảnh thứ 7.

rocker-nguyen-hat-nhac-phim-sac-dep-ngan-can

Rocker Nguyễn

Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đánh giá, Rocker Nguyễn là gương mặt trẻ và tài năng. Cô cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên khi biết cậu ấy tốt nghiệp cùng lúc hai chuyên ngành, một trong số đó là Truyền thông và Nghiên cứu Điện ảnh. Cậu ấy cũng thực hiện không ít phim ngắn và đặc biệt là sở hữu giọng hát rất truyền cảm. Sở hữu đầy đủ các tố chất cần thiết của một ngôi sao như ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và sự đa tài, tôi tin rằng, Rocker Nguyễn sẽ có nhiều cơ hội để trở thành nam vương mới của điện ảnh Việt".

Với riêng Minh Hằng, Rocker Nguyễn lại là người bạn diễn mà cô ưng ý nhất từ trước tới nay. "Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn hỗ trợ thôi, nhưng bạn ấy đã bật khóc thật sự. Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm như vậy thì không phải ai cũng có. Người đẹp trai như Rocker Nguyễn sẽ đốn tim được rất nhiều cô gái. Đặc biệt là tôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Ngoài vai nam chính, Rocker Nguyễn còn thể hiện ca khúc Forever N Ever nằm trong nhạc phim Sắc đẹp ngàn cân. Nhạc phẩm là sáng tác thuộc thể loại Tropical house của nhạc sĩ Huy Tuấn dành riêng cho nam ca sĩ. Bài hát đã được Rocker Nguyễn phát hành trước ngày bộ phim ra rạp và nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ