Showbiz

Robert Downey Jr. muốn chia tay Người Sắt

Trong cuộc phỏng vấn với News Corp Australian Network ngày 3/7, Robert Downey Jr. bày tỏ ý định chia tay Người Sắt - vai diễn làm nên tên tuổi anh. Tài tử chia sẻ: "Mọi người nói đó là vai diễn phù hợp với tôi. Tôi muốn chấm dứt hành trình trước khi mọi chuyện trở nên xấu hổ".

Nghệ sĩ 52 tuổi ám chỉ việc anh đã thủ vai Người Sắt (Iron Man) quá lâu, trải dài trong bảy phim: ba phần Iron Man, hai phần AvengersThe Incredible Hulk và Captain America: Civil War. Nếu tính cả Spider-Man: Homecoming và hai phần Avengers tiếp theo, anh sẽ có tổng cộng mười lần hóa thân thành tỷ phú siêu anh hùng.

"Chuyện đó cứ lặp đi lặp lại. Khi tập Avengers đầu tiên ra mắt, tôi có thể bảo mọi người dừng lại vì sẽ không thể thực hiện một phim hay hơn thế. Nhưng rồi những con người và cơ hội mới xuất hiện, như anh em nhà Russo (đạo điễn phần ba Avengers) - những người tôi yêu mến", anh nói.

Từ khi xuất hiện trong Iron Man (2008), Robert Downey Jr. là trụ cột của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tất cả phim cán mốc một tỷ USD của series này đều có anh tham gia. Tài tử cũng luôn được trả lương hậu hĩnh nhất trong dàn diễn viên. Theo Bleeding Cool, anh có thể nhận đến 200 triệu USD cho hai phần Avengers kế tiếp.

robert-downey-jr-muon-chia-tay-nguoi-sat

Người Sắt quở trách Người Nhện vì hành động bất cẩn trong phim mới.

Dù vậy, với mật độ xuất hiện dày đặc, có khán giả cho rằng Robert Downey Jr. dần trở nên nhàm chán. Trên thực tế, nhiều fan của Marvel đã suy đoán nhân vật của anh sẽ chết, hoặc đoàn phim sẽ thay đổi diễn viên.

Theo Ecumenical News, Marvel đang dần nghĩ đến việc thay thế Robert Downey Jr. bởi tuổi tác và mức cát-xê khổng lồ của anh. Trong cuộc phỏng vấn với Variety năm 2014, diễn viên cho biết chưa nghe nói về kế hoạch thực hiện Iron Man 4. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là bước ngoặt lớn cho thương hiệu điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

Lam Anh

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ