Showbiz

Quang Vinh mua vali tại showroom Roncato đầu tiên tại Việt Nam

Trong ngày khai trương showroom Roncato, dù lịch trình bận rộn, Quang Vinh vẫn dành thời gian tới cửa hàng tham quan và chọn lựa vali cho mình. Tính chất công việc buộc di chuyển liên tục, vì thế, nam ca sĩ muốn sở hữu một chiếc vali tốt để an tâm hơn khi đi diễn xa hoặc du lịch.

quang-vinh-gian-di-di-mua-vali-tai-showroom-roncato

“Hoàng tử sơn ca” xuất hiện giữa trung tâm thương mai quận 7 với trang phục trẻ trung, sành điệu. Quang Vinh chăm chú đọc catolouge tại showroom Roncato để tìm cho mình chiếc vali ưng ý.

Ngay khi bước vào showroom, Quang Vinh ấn tượng với chiếc vali màu bạc của Roncato. Màu sắc sang trọng và kích thước vali phù hợp với nhu cầu lưu diễn ngắn ngày. Bên cạnh chất lượng, chàng ca sĩ điển trai còn quan tâm đến kiểu dáng bởi đây là yếu tố giúp anh định hình phong cách, tạo dấu ấn riêng.

quang-vinh-gian-di-di-mua-vali-tai-showroom-roncato-1

Vali Roncato màu bạc hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng và kiểu dáng mà Quang Vinh đang tìm kiếm.

Một trong những ưu điểm của sản phẩm khiến anh yêu thích là thiết kế đặc biệt với các lớp lót bên trong có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Các ngăn đựng được phân chia rõ ràng, có thể cất giữ giày trong vali mà không lo lấm bẩn quần áo vì đã có ngăn thiết kế riêng.

quang-vinh-gian-di-di-mua-vali-tai-showroom-roncato-2

Thiết kế đặc biệt có thể tháo rời các lớp lót bên trong và vệ sinh dễ dàng.

Roncato là thương hiệu vali Italy danh tiếng suốt nhiều thập kỷ qua. Hiện nay, toàn thế giới có hơn 2.000 cửa hàng, trong đó châu Âu chiếm hơn 1.500. Tại châu Mỹ, Roncato tập trung chủ yếu ở Mỹ và Brazil. Riêng châu Á, thương hiệu này có mặt tại Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và gần đây nhất là Việt Nam.

Được thiết kế và sản xuất tại Italy theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, dòng vali Roncato cao cấp có vẻ ngoài sang trọng, toát lên nét tinh tế. Sản phẩm có chất lượng cao cũng như nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như: các lớp lót bên trong có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, chống va đập mạnh, dây khoá zip chống rạch, không mài mòn dưới bất kỳ tác động ngoại lực nào và chống nước hiệu quả.

Liên hệ: Showroom Roncato Việt Nam
Địa chỉ: tầng 3, khu Robins, Crescent Mall, quận 7, TP HCM
Website: kosshop.vn
Fanpage: Kosshop
Hotline: 1800 8050

(Nguồn: Roncato Việt Nam)

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ