Showbiz

Phương Thanh bị đánh đập dã man trong phim về bạo hành phụ nữ

 
phuong-thanh

Phương Thanh chuẩn bị ra mắt phim ngắn 'Buông tay đi' nói về nạn bạo hành gia đình. Tối 19/6, nữ ca sĩ tung teaser 30 giây, gây ám ảnh bởi những cảnh nhân vật do chị đóng bị chồng đánh đập, hành hạ từ ngày này sang ngày khác. 

phuong-thanh-1

Trong teaser, có cảnh chồng của Phương Thanh là Trương Thanh Long tát chị một cái như trời giáng. Bức bối đến tận cùng, Phương Thanh đã vùng lên chống trả. 

phuong-thanh-2

Đỉnh điểm của sự đau khổ là khi người vợ chạy trốn khỏi nhà để tránh những cơn bạo hành thì bị xe tông. 

phuong-thanh-3

Phương Thanh tự thực hiện cảnh bị xe đụng để có thước phim chân thực nhất. Hình ảnh nữ ca sĩ người bê bết máu, ngã sóng soài trên mặt đất tạo nhiều cảm xúc cho người xem. 

phuong-thanh-8

Một hình ảnh khác trong đoạn teaser khiến khán giả khó lòng cầm được nước mắt chính là cảnh đứa bé sợ hãi ôm chầm lấy mẹ trong đêm tối. 

phuong-thanh-4

Phương Thanh chia sẻ: 'Mỗi ngày đọc báo hay xem tin tức, tôi cảm thấy nghẹn ngào, thương cảm và xót xa cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là ở vùng thôn quê, đang ngày đêm phải hứng chịu những trận đòn roi vô cớ từ các ông chồng vũ phu. Rượu chè bê tha, cờ bạc, nghiện ngập… là những nguyên nhân khiến những người phụ nữ chân yếu tay mềm phải oằn lưng chống đỡ những cơn hành hạ. Rất nhiều người trong số đó cũng chỉ vì thương con mà phải im lặng cam chịu, sống cuộc đời khổ cực về cả vật chất lẫn tinh thần'.

phuong-thanh-5
phuong-thanh-6

Trước thực tế đau lòng đó, Phương Thanh đã bàn bạc và cùng êkíp của phim 'Bồng bềnh trên sông' thực hiện ngay dự án này. Phim ngắn 'Buông tay đi' là tiếng nói của Phương Thanh, góp phần kêu gọi toàn xã hội cùng bảo vệ, bênh vực những người phụ nữ đang phải sống trong cảnh bạo hành từ chính những người chồng.

phuong-thanh-7
phuong-thanh-9

Ca khúc 'Buông tay đi' của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Phim ngắn do đạo diễn Hùng Phương thực hiện. Diễn viên đảm nhận vai chồng của Phương Thanh là Trương Thanh Long. Phim ra mắt vào Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ