Showbiz

Phi Thanh Vân tuyên bố tạm rời xa showbiz

Cách đây hơn 8 giờ đồng hồ, Phi Thanh Vân viết trên status những dòng cảm xúc ngắn gọn: "Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, 'lột xác'' để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác!''.

polyad

Status mới nhất của người đẹp về việc tạm dừng hoạt động showbiz.

Trải qua cuộc hôn nhân ồn ào, nhiều thị phi với chồng trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân dành hết tâm sức cho công việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ. Người đẹp khá mát tay khi kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp do mình làm chủ. Cô vẫn ''đắt show'' sự kiện, nhận lời làm khách mời tại các gameshow... hay vui vẻ tham dự những sự kiện do các đồng nghiệp, bạn bè nổi tiếng tổ chức. Tuyên bố của cô khiến nhiều bạn bè, khán giả và người hâm mộ bất ngờ.

''Ông bầu'' Vũ Khắc Tiệp lo lắng cô bạn sẽ tiếp tục đi tân trang nhan sắc nên ngay lập tức nhắn nhủ: "Mặt đẹp lắm rồi nha Vân''. Phi Thanh Vân cũng nhanh chóng hồi đáp lại anh: ''Tớ biết rồi, hứa hẹn sẽ có một sự thay đổi chấn động bạn yêu của tớ ạ!".

Ngoài bình luận của Vũ Khắc Tiệp, status của nữ diễn viên ''Cô gái xấu xí'' còn nhận được hơn 400 likes cùng hơn 100 comments khác. Nickname Lenny Kha chia sẻ sự mến mộ với nữ diễn viên: ''Em thích hình ảnh cũng như phong cách của chị khi còn da nâu. Lúc đó, chị có phong cách rất riêng. Em vẫn luôn yêu mến và hâm mộ dù chị da nâu hay trắng''. Nickname Huong Sam tỏ ra tiếc nuối: ''Em muốn thấy chị trên showbiz mà. Sao chị lại dừng hoạt động showbiz ạ? Có lý do gì khiến chị bận tâm sao chị yêu?''.

polyad

Phi Thanh Vân từng khiến công chúng bất ngờ khi ''lột xác'' lần hai với làn da trắng sứ.

Phi Thanh Vân từng nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả sau vai diễn thành công trong phim Cô gái xấu xí. Tuy nhiên, trong suốt những năm sau đó, nữ diễn viên không gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất cũng như ca hát. Cô chỉ được biết đến với danh xưng ''nữ hoàng dao kéo'' hay ''người đẹp thị phi'' bởi những lần phẫu thuật thẩm mỹ cùng chuyện đời tư lùm xùm. Và sau mỗi lần chia tay với chồng, khán giả cũng như người hâm mộ lại thấy cô ''biến hình thành người khác''.

Xoay quanh việc tạm dừng hoạt động lần này, người đẹp đăng status ngắn gọn và không chia sẻ lý do. Người quản lý và đại diện hình ảnh của nữ diễn viên chỉ cho biết cô nàng đang tập trung thời gian cho bản thân và sẽ chia sẻ sự việc khi thích hợp. 

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ