Showbiz

Phi Huyền Trang livestream kể chuyện 'dao kéo' nhan sắc

Nữ diễn viên Phi Huyền Trang vừa livestream, chia sẻ quan điểm cá nhân về ảnh hưởng của vẻ bề ngoài với công việc và cuộc sống trong đoạn video dài gần 60 phút. Ngay đoạn mở đầu, nữ diễn viên cho hay dù biết “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng một diện mạo ưa nhìn sẽ giúp các bạn gái tự tin, mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống. Các cô gái đều có quyền chăm sóc bản thân để trở nên đẹp hơn trong mắt tất cả mọi người.

phi-huyen-trang-livestream-ke-chuyen-dao-keo-nhan-sac

Phi Huyền Trang sở hữu nhan sắc quyến rũ, thân hình "nóng bỏng".

Khi nhận được bình luận của một khán giả nam về nhan sắc của các nghệ sĩ nữ trong showbiz Việt: "Đẹp thì cũng chỉ là dao kéo, chưa thấy nghệ sĩ nào đẹp mà không dao kéo", Huyền Trang lập tức phản bác lại. Theo cô, ý kiến của chàng trai "không được khách quan cho lắm!".

Hot girl thừa nhận số đông nghệ sĩ bây giờ phải nhờ tới dao kéo để đẹp hơn nhưng cô khẳng định "không thiếu người có sắc đẹp tự nhiên". Tuy nhiên, theo Huyền Trang, một vài khiếm khuyết trên khuôn mặt hay cơ thể nếu như cần sử dụng tới dao kéo để hoàn thiện hơn thì "cũng không có vấn đề gì cả". Nghệ sĩ phải xuất hiện trước công chúng cũng như nhiều người nên họ bắt buộc phải đẹp.

Bên cạnh đó, hot girl cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với thí sinh tham gia Hành trình lột xác 2017. Thông qua báo chí và chia sẻ của một người bạn, Huyền Trang biết đến câu chuyện của thí sinh Nguyễn Thị Như – cô gái trẻ mang gương mặt bà lão 80 do mắc bệnh lão hóa da từ nhỏ.

Sau khi chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Thị Như qua iPad để mọi người cùng xem, Trang cho biết: "Tôi rất khâm phục ý chí và nghị lực của bạn Như. Cách để dễ dàng cảm thông với người khác chính là đặt bản thân mình vào tình cảnh của họ để hiểu thật rõ ràng. Nếu là mình, tôi sẽ rất bi quan và cảm thấy ông trời rất bất công, không biết sẽ phải nên sống như thế nào".

phi-huyen-trang-livestream-ke-chuyen-dao-keo-nhan-sac-1

Huyền Trang chia sẻ hình ảnh của bạn Nguyễn Thị Như - cô gái trẻ mang khuôn mặt của bà lão 80. 

Trải qua những đau đớn về thể xác trong quá trình phẫu thuật, hiện tại, Nguyễn Thị Như có một diện mạo mới ưa nhìn hơn. Nét nhăn nheo, già nua trên khuôn mặt đã dần biết mất, đôi mắt và sống mũi trở nên hài hòa. Huyền Trang tâm sự khi nhìn thấy khuôn mặt mới của Như, cô cảm thấy rất vui mừng và xúc động.

Ngoài chia sẻ quan điểm về sắc đẹp, Huyền Trang cũng cho biết hoạt động thường ngày của mình. Ngoài đi diễn, tham gia sự kiện, nữ diễn viên thường xuyên theo dõi những tin tức trên báo hoặc mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp không bao giờ quan tâm đến những "tin tức dở hơi" như đánh nhau, tạo scandal để nổi tiếng... mà thường để ý đến thông tin về những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, công tác từ thiện...

Đoạn livestream của Phi Huyền Trang nhận được 137.000 views, 8.300 likes, 2.300 comments và 113 shares. Hầu hết khán giả đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và không kém phần "nóng bỏng" của 'hot girl Ghiền Mì Gõ'.

Phi Huyền Trang được biến đến khi tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc của Khắc Việt, nhóm The Men và một số vai trong phim truyền hình. Sau thành công của loạt serieshài đình đámGhiền Mì Gõtrên kênh Youtube, tên tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng được nhiều người nhắc tới bởi lối diễn tự nhiên, lôi cuốn.

Thu Ngân

Hành trình lột xác 2017 mở ra cơ hội thay đổi ngoại hình cho nhiều bạn trẻ gặp phải khiếm khuyết về ngoại hình nhưng khao khát thay đổi. Tiếp nối thành công mùa đầu tiên, mùa hai của Hành trình lột xác thu hút sự quan tâm dư luận với hơn 13.000 đơn đăng ký khắp cả nước. Cuộc thi do Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phối hợp tổ chức. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ