Showbiz

Phạm Hương mời Hoa hậu Dominica đến Việt Nam

Trong buổi họp fan ở thành phố Fukuoka, Nhật Bản cuối tuần qua, Phạm Hương cho biết cô và Hoa hậu Cộng hòa Dominica 2015 sẽ hội ngộ ở TP HCM và giao lưu, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện cùng nhau. Phạm Hương dự tính dành một tuần tiếp đón Clarissa Molina. Đây là lần đầu hai người đẹp tái ngộ sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, cũng là lần đầu Clarissa Molina đến Việt Nam.

Ở Miss Universe, Phạm Hương và Clarissa Molina là đôi thí sinh thân thiết. Họ thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm thi đấu. Tình bạn của cả hai được nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ. Sau cuộc thi, họ duy trì liên lạc, chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc hằng ngày. Clarissa Molina từng mặc áo in quốc kỳ Việt Nam do Phạm Hương tặng và bộc bạch nỗi nhớ bạn trên Facebook. Người đẹp Dominica sinh năm 1991, cao 1,73 m. Năm 11 tuổi, cô chuyển đến Mỹ sinh sống.

Phạm Hương hát cùng fan ở Nhật.

Phạm Hương hát cùng fan ở Nhật. Ảnh: Mr A.T.

Trong buổi giao lưu ở Nhật, Phạm Hương hỏi han tình hình sinh sống, học tập của các du học sinh Việt. Cô cùng fan hát các ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Nối vòng tay lớn, Sau tất cả... Người đẹp 9x sang Nhật công tác một tuần trong vai trò đại sứ một hiệp hội Nhật ngữ, trước khi về Việt Nam chiều 2/7.

Tam Kỳ

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ