Showbiz

Phạm Hương lộng lẫy đi nhận vai trò Đại sứ tại Nhật Bản

pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban
pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-1

Tối 29/6, Phạm Hương diện bộ váy dạ hội tua rua của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà dự sự kiện tại Nhật Bản. Bộ váy vàng rực rỡ được Lê Thanh Hòa thực hiện riêng cho Phạm Hương, giúp cô khoe tối đa hình thể quyến rũ. 

pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-8
pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-9

Trong sự kiện, Phạm Hương đã được đại diện hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng tiếng Hán JLAN chính thức trao quyết định bổ nhiệm trở thành Đại sứ Nhật ngữ của hiệp hội. Ông Nguyễn Duy Anh, đại diện hiệp hội JLAN cho biết, với sức ảnh hưởng của Phạm Hương cũng như hình ảnh gắn liền với giáo dục, cộng đồng mà Phạm Hương theo đuổi suốt thời gian qua rất phù hợp với tiêu chí của hiệp hội. Sắp tới, Phạm Hương sẽ tham gia hàng loạt hoạt động cùng hiệp hội như trao học bổng, tham gia Lễ hội giao lưu văn hoá Việt - Nhật.

pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-2
pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-3

Phạm Hương chia sẻ: 'Tôi rất ấn tượng với vẻ đẹp về văn hoá, con người và ẩm thực Nhật Bản. Trong chuyến đi này, tôi đã có dịp tham quan và trải nghiệm tại các trường đại học, đặc biệt là trải nghiệm cuộc sống của du học sinh Việt Nam. Tôi tin rằng mình sẽ là cầu nối để các học sinh Việt Nam thêm yêu đất nước Nhật và có cơ hội được du học Nhật Bản trong tương lai'.

pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-4
pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-5

Vẻ quyến rũ, xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.

pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-6
pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-7

Với việc chính thức trở thành Đại sứ Nhật ngữ, Phạm Hương tiếp tục ghi thêm vào thành tích cá nhân với chuỗi hoạt động cộng đồng.

pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-10

Phạm Hương tay trong tay ca sĩ Phan Anh.

pham-huong-goi-cam-di-nhan-vai-tro-dai-su-tai-nhat-ban-11

Đây là một trong những sự kiện quan trọng khi có sự góp mặt của bà Nguyễn Phương Hồng - Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka tham dự. Đồng thời, nhiều nhân vật chính trị, giáo dục của tỉnh Fukuoka cũng như vùng Kuyshu cũng có mặt. Đoàn Việt Nam tham dự chuỗi sự kiện này bao gồm các thầy cô đến từ hơn 10 trường đại học cùng ca sĩ Phan Anh và Hoa hậu Phạm Hương.

Ảnh: Mr. AT

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ