Showbiz

Phạm Hương, Lan Khuê thân thiết khi hội ngộ tại sự kiện

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien

Cuối tuần qua, Lan Khuê và Phạm Hương có dịp hội ngộ khi tham gia một sự kiện. Đây là lần hiếm hoi hai người đẹp cùng xuất hiện kể từ khi Phạm Hương rời khỏi "ghế nóng" của The Face. Cả hai đều bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien-1

Lan Khuê và Phạm Hương đều chọn váy áo diêm dúa, điệu đà với gam màu pastel. Họ vui vẻ khi gặp lại nên không ngừng tạo dáng xì-tin, nhí nhảnh và trêu đùa nhau trước ống kính.

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien-2

Khi cùng tham gia The Face, hai người đẹp từng có lúc "đối đầu" vì bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, ở ngoài đời, họ đều thân thiện và vui vẻ mỗi khi có dịp gặp mặt.

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien-5

Ngoài Lan Khuệ và Phạm Hương, sự kiện còn có sự tham gia của Rocker Nguyễn. Cả ba cùng chụp ảnh lưu niệm.

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien-6

Ba nghệ sĩchia sẻ về công việc, cuộc sống cũng như những bí quyết làm đẹp, lưu giữ hương thơm trên cơ thể hay trang phục với khán giả.

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien-4

Phạm Hương còn giúp Lan Khuê ngửi thử hương thơm từ sản phẩm mới. Buổi ra mắt được tổ chức dưới hình thức livestream với tên gọi “The Perfume – Phiên bản Comfort Nước Hoa Thiên Nhiên" nhằm giới thiệu hương nước hoa mới từ hoa hồng Pháp cao cấp.

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien-8

Hiện tại, Phạm Hương bận rộn với các công tác xã hội, tham dự sự kiện. Cô vẫn tiếp tục công việc tại trường Cao đẳng Văn hóa nhưng chủ yếu dạy theo giờ khi sắp xếp được thời gian. Ngoài ra, người đẹp vẫn còn tham gia khá nhiều các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với vai trò đương kim hoa hậu. Sắp tới, cô sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

pham-huong-va-lan-khue-tao-dang-nhi-nhanh-treu-dua-nhau-tai-su-kien-8

Sau khi Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương rời khỏi "ghế nóng" The Face, Lan Khuê vẫn tiếp tục ở lại. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả bởi cách cư xử lịch thiệp, hòa nhã. Vừa qua, trong tập 11, thí sinh Tú Hảo của cô được huấn luyện viên Minh Tú giữ lại. Khác với năm trước, lần này, người đẹp sẽ không phải tham gia đêm chung kết với tư cách "khách mời".

Thu Ngân

Comfort Rose Kiêu Sa là sản phẩm tiếp theo nằm trong bộ sưu tập Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên. Rose là câu chuyện mùi hương được viết lên từ cảm hứng hương hoa hồng Pháp cao cấp, từ đó các nhà sáng chế đã cho ra đời hoa hồng Comfort – loại hoa được tinh chế từ 7 thế hệ hoa hồng Pháp khác nhau. Comfort Rose là biểu tượng cho sự tự tin và đầy sức sống của người phụ nữ hiện đại.

Để trải nghiệm hương nước hoa kiêu sa mới cùng Comfort Rose, cũng như biết thêm các thông tin về sự kiện "The Perfume, phiên bản Comfort Nước Hoa Thiên Nhiên, giới thiệu hương nước hoa mới từ hoa hồng Pháp cao cấp", xem tại đây.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ