Showbiz

Phạm Hương hóa thân thành người vợ đảm đang trong phim ngắn mới

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 hóa thành cô gái giản dị trong phim ngắn Trước và sau khi cưới vừa ra mắt nhân ngày Gia đình Việt Nam. Phim xoay quanh sự khác biệt về cuộc sống thời còn độc thân và lúc lập gia đình và mở đầu bằng một câu hỏi thú vị, gây tò mò cho người xem: "Vì sao sao phải lập gia đình, mà không ở vậy một mình cho xong?".

co-mot-pham-huong-rat-dam-dang-nhu-the-xin-edit-

Đối với những anh chàng, cô nàng độc thân, việc ăn uống chỉ cần đơn giản và nhanh gọn.

Khi chưa bị ràng buộc bởi gia đình, Phạm Hương là một người yêu thích làm đẹp, luôn phải trang điểm thật kỹ lưỡng, quần áo, đầu tóc chỉn chu mỗi khi ra đường. Lúc ở nhà, cô cũng không quên đắp mặt nạ để bảo vệ nhan sắc. Ông xã của cô trong video thì thỏa mái với các hoạt động yêu thích, tự do đi đến phòng gym bất cứ lúc nào mình muốn, dành nhiều thời gian hơn cho những sở thích của bản thân khi chưa vợ. Việc ăn uống của hai con người độc thân không cầu kỳ và khá nhanh gọn.

co-mot-pham-huong-rat-dam-dang-nhu-the-xin-edit--2

Hoa hậu xóa bỏ hình ảnh quyến rũ, trở thành cô vợ thích vào bếp nấu món ngon cho gia đình trong phim ngắn này.

Đến lúc đã chán cảnh "chăn đơn gối chiếc", ăn uống qua loa và may mắn gặp được nửa kia của mình, cuộc sống của Phạm Hương và người bạn diễn bước sang một trang mới. Phạm Hương trở thành một bà nội trợ đích thực. Cô không ngại xắn tay áo vào bếp nấu món ngon, hồi hộp chờ phản ứng của ông xã khi thử món và vui mừng lúc thấy chồng con khen ngon. 

co-mot-pham-huong-rat-dam-dang-nhu-the-xin-edit--1

Chàng trai cảm thấy xách hai túi đồ mua cho gia đình còn nặng hơn cả tập tạ.

Đoạn phim biến chuyển sang những khung hình sống động, màu sắc tươi sáng như chính những cung bậc cảm xúc của đôi vợ chồng mới cưới. Anh chồng không ngờ rằng đi chợ mua đồ còn “nặng nhọc” hơn nhiều so với lúc nâng tạ hồi còn độc thân.

co-mot-pham-huong-rat-dam-dang-nhu-the-xin-edit--3

Thay vì nấu những bữa ăn qua loa, vội vàng như thời độc thân, họ cùng nhau làm chả giò.

Những khởi đầu cho cuộc sống mới phần nào lấy đi bớt sự thoải mái của thời độc thân. Phạm Hương thể hiện khá "ngọt" vai diễn từ một cô gái lóng ngóng, bỡ ngỡ khi lần đầu vào bếp đến lúc trở thành một người vợ đảm thực thụ trong đoạn phim ngắn này.

co-mot-pham-huong-rat-dam-dang-nhu-the-xin-edit--4

Họ tận hưởng giây phút bên nhau trong lúc cùng chờ rán ngập dầu những cuốn chả giò được chuẩn bị công phu.

Dù cuộc sống có phần bận rộn, bớt đi thời gian cho riêng mình nhưng cặp vợ chồng trẻ đều rất vui vẻ khi cùng chăm chút cho gia đình, vào bếp nấu những món ngon. Phạm Hương chia sẻ: "Tuy chưa lập gia đình ngoài đời thật nhưng khi đóng đến đoạn này, tôi thấy rất xúc động bởi liên tưởng đến mẹ. Mẹ từng nói không gì sướng bằng thấy chồng con ăn ngon lành những món mình nấu".

co-mot-pham-huong-rat-dam-dang-nhu-the-xin-edit--5

Cả gia đình hạnh phúc thưởng thức thành quả là món ăn giòn ngon, đậm đà hương vị.

Phim ngắn Trước và sau khi cưới là món quà thương hiệu Tường An gửi đến các khán giả trẻ nhân ngày Gia đình Việt Nam. Bộ phim truyền tải thông điệp khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tuy có những đánh đổi nhất định nhưng những khoảnh khắc bên người mình yêu dưới cùng một mái nhà là vô giá. 

 

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ