Showbiz

OneRepublic khiến 10.000 fan phát cuồng trong concert tại Thái Lan

Đêm diễn tối 21/9 tại Impact Arena, Thái Lan là nằm trong tour diễn vòng quanh châu Á của OneRepublic diễn ra trong tháng 9. Các điểm khác là Singapore, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản và Trung Quốc.  - Giá vé rẻ nhất của sô này là 2000 baht (1,4 triệu) và đắt nhất là 5.000 baht (3,5 triệu). Có hơn 10.000 khán giả tới phủ kín. Chỗ trống chỉ lác đác ở khu vực xa. Nhóm này được khán giả Thái rất hâm mộ và không ngừng hò reo: Ryan, we love you.

Tối 21/9, nhóm OneRepublic đã có concert tại sân Impact Arena, Thái Lan và thu hút hơn 10.000 khán giả ở khắp khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Giá vé rẻ nhất của show là 2.000 baht (1,4 triệu đồng) và đắt nhất là 5.000 baht (3,5 triệu đồng).  

Các bài hát đình đám của OneRepublic được biểu diễn có thể kể đến như Secrets, Stop and Stare, Kids, Lets Hurt Tonight, All the Right Moves... trải dài từ album đầu tiên là Dreaming Out Loud đến album mới nhất là Oh My My. OneRepublic đang thu âm album thứ 5 và Ryan hứa trở lại Bangkok vào năm sau.

Các bài hát đình đám của OneRepublic được nhóm biểu diễn trong chương trình như 'Secrets', 'Stop and Stare', 'Kids', 'Let's Hurt Tonight', 'All the Right Moves'... Nhóm tiết lộ, họ đang thu âm album thứ 5 và hứa sẽ trở lại Bangkok vào năm sau.

Năm 2017 cũng là năm kỷ niệm 10 năm từ khi OneRepublic cho ra đĩa đơn đầu tiên có tên Apologize vào năm 2007 và tạo cơn sốt. Khi Ryan Tedder - thủ lĩnh nhóm - biểu diễn bài này, cả khán phòng vỡ òa trong cảm xúc và đồng thanh hòa giọng.

Năm 2017 cũng là dịp kỷ niệm 10 năm OneRepublic cho ra đĩa đơn đầu tiên có tên 'Apologize'. Đĩa đơn này khi phát hành đã nhanh chóng gây sốt trên toàn thế giới. Khi thủ lĩnh Ryan Tedder cất giọng hit nổi tiếng, cả khán phòng vỡ òa trong cảm xúc và đồng thanh hòa giọng.

Ryan Tedder, thủ lĩnh của OneRepublic, còn là nhạc sĩ rất nổi tiếng. Anh là tác giả của Bleeding Love (Leona Lewis), Rumor Has It (Adele) hay Halo (Beyonce). Ryan từng giành 3 giải Grammy dành cho nhà sản xuất khi góp mặt trong các album như 21,25 của Adele và Fearless của Taylor Swift.

Ryan Tedder không chỉ là thủ lĩnh của OneRepublic mà còn là nhạc sĩ rất nổi tiếng. Anh là tác giả của 'Bleeding Love' (Leona Lewis), 'Rumor Has It' (Adele) hay 'Halo' (Beyonce). Ryan từng giành 3 giải Grammy dành cho nhà sản xuất khi góp mặt trong các album như '21,25' của Adele và 'Fearless' của Taylor Swift.

onerepublic-khien-10000-fan-phat-cuong-trong-concert-tai-thai-lan-4

Trong đêm nhạc, Ryan đã hát hai bài anh sáng tác cho ca sĩ khác 'Halo' (Beyonce) và 'Happier' (Ed Sheeran). Với 'Halo', anh nói chắc tất cả mọi người đều quen thuộc nên sẽ cùng nhau 'Karaoke'. Còn với 'Happier' (bài trong album mới nhất của Ed Sheeran), Ryan đùa rằng ai mà không biết bài này thì đúng là 'Đã quá già'.


 
Ryan chơi cả guitar, piano và thường xuyên nhảy chân sáo - phong cách đặc trưng của anh từng được thấy trong MV Counting Stars. Anh cũng học nhiều câu tiếng Thái để giao lưu với khán giả.

Không chỉ chơi guitar, piano, Ryan còn thường xuyên nhảy chân sáo - phong cách đặc trưng của anh từng được thấy trong MV 'Counting Stars' suốt đêm nhạc. Anh cũng học nhiều câu tiếng Thái để giao lưu khiến fan phát cuồng. 

onerepublic-khien-10000-fan-phat-cuong-trong-concert-tai-thai-lan-6

Ở gần cuối concert, khi giai điệu của hit 'Counting Stars' vang lên, hơn 10.000 khán giả đồng loạt bật đèn pin điện thoại lên để tạo thành bầu trời sao khổng lồ. Đây là màn biểu diễn khiến mọi người không thể ngồi im trên ghế.  

onerepublic-khien-10000-fan-phat-cuong-trong-concert-tai-thai-lan-7

'Counting Stars' là đơn bài phát hành năm 2013. MV ca khúc đã có gần 2 tỷ lượt xem trên Youtube và lọt vào Top 20 video có lượng view cao nhất mọi thời đại.

 
onerepublic-khien-10000-fan-phat-cuong-trong-concert-tai-thai-lan-8

Một số bạn trẻ Việt Nam bay sang Bangkok để thưởng thức concert của thần tượng. 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ