Showbiz

Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn tặng fan vé tham gia lễ hội tại TP HCM

Noo Phước Thịnh vừa dành bất ngờ cho fan khi chia sẻ trên Facebook thông tin sẽ có mặt tại Oishi Siêu Snack Party vào ngày 30/7, tại Trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP HCM. Đặc biệt, anh sẽ dành tặng 5 cặp vé tham gia các trò chơi miễn phí cho các bạn may mắn nếu trả lời đúng câu hỏi: "Noo sẽ xuất hiện ở đâu tại Oishi Siêu Snack Party nhỉ? Siêu Nhân Gắp Snack hay Siêu Snack Sáng Tạo?".

Ngoài ra, nam ca sĩ còn hứa hẹn sẽ vì fan mà "hát hết mình" trong sự kiện. Status của giọng ca "Như phút ban đầu" hiện nhận được 18.000 likes, gần 1.100 shares và 1.000 comments. Hầu hết bạn trẻ đều hào hứng với thông tin này và mong chờ tới ngày được xem thần tượng biểu diễn.

noo-phuoc-thinh-chi-pu-tang-fan-ve-tham-gia-le-hoi-tai-tp-hcm-1

Noo Phước Thịnh sẽ tặng 5 cặp vé cho những bạn may mắn.

Ngoài Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình. Anh sẽ xuất hiện tại lễ hội vào 10h, ngày 28/7. Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca "Phía sau một cô gái" cũng hứa hẹn sẽ tặng 5 cặp vé cho người may mắn giải được câu đố của anh: "Có đến 6 trò chơi cực kỳ thú vị đó. Trong đó có một trò Soobin cực kỳ mê luôn, bật mí tên nè "SIÊU N_ _ _ G _ _ S _A_K". Chia sẻ của nam ca sĩ 9x cũng nhận được 6.500 likes, 92 shares, 96 comments. 

noo-phuoc-thinh-chi-pu-tang-fan-ve-tham-gia-le-hoi-tai-tp-hcm

Soobin Hoàng Sơn cũng hứa hẹn tặng 5 cặp vé cho bạn may mắn giải được câu đố của anh.

Bên cạnh Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, chương trình còn có sự góp mặt của Đông Nhi, Tóc Tiên, cặp bạn thân Chi Pu - Gil Lê, bố con MC Phan Anh - bé Bo và MC Hoàng Rapper. Các nghệ sĩ sẽ cùng tham gia vào những trò chơi mang tính sáng tạo, độc đáo và mới lạ diễn ra tại SC ViVoCity, quận 7, trong ba ngày 28 - 30/7 để kỷ niệm 20 năm Oishi có mặt tại Việt Nam.

Các fan sẽ có cơ hội được thách thức sao trong những trò chơi vô cùng gây cấn, những thử thách "có một không". Người hâm mộ sẽ không chỉ được chứng kiến những pha thực hiện thử thách ngoạn mục, khoảnh khắc bất ngờ từ thần tượng mà còn có cơ hội thưởng thức miễn phí "bữa tiệc âm nhạc do Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, ChiPu và Gil Lê biểu diễn.

Thử thách "Siêu Nhân Gắp Snack" sẽ thách thức Noo và người chơi cảm giác treo lơ lửng trên không trung và thả mình vào bể snack khổng lồ. "Siêu Snack Sáng Tạo" sẽ là nơi khám phá khả năng cũng như sở thích ẩm thực của nghệ sĩ. Với các loại snack và hương vị cho trước, các nghệ sĩ sẽ phải trổ tài chế biến ra các loại khác nhau. Và còn nhiều trò chơi thú vị khác fan có thể cùng thần tượng của mình tham gia như Siêu Xạ Thủ Snack, Siêu Snack Tốc Độ, Siêu Đá Bào C+ và Siêu Nhân Selfie.

Thu Ngân

Để kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, Oishi mang đến sự kiên "Oishi Siêu Snack Party" kéo dài trong ba ngày từ 28 đến 30/7, tại Trung tâm thương mại SC Vivo City, quận 7, TP HCM, miễn phí vé vào cổng. Các bạn trẻ và gia đình có cơ hội tận hưởng những màn trình diễn đặc sắc của thần tượng cùng những trò chơi thú vị. Xem trên fanpage để biết thêm về sự kiện.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ