Showbiz

Như Quỳnh sẽ tổ chức liveshow ở TP HCM

Đơn vị tổ chức liveshow cho Như Quỳnh vừa xác nhận sau đêm nhạc riêng tối 26 và 27/1 tới tại Hà Nội, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục tổ chức liveshow ở TP HCM. Chương trình này dự kiến diễn ra vào tối 8 và 10/3 tại Nhà hát Hòa Bình. 

Giọng ca Người tình mùa đông tâm sự, trong vài ngày về TP HCM, chị đã rất xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm yêu quý mà khán giả quê nhà dành cho mình. Như Quỳnh còn rất xúc động khi biết nhiều người hâm mộ đã âm thầm chuẩn bị nhiều món quà đặc biệt và lặn lội từ các tỉnh xa đến TP HCM để tặng cho mình. Trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, Như Quỳnh quyết định sau đêm nhạc ở Hà Nội như kế hoạch ban đầu, cô sẽ tổ chức thêm liveshow riêng tại TP HCM để hội ngộ và tri ân khán giả khu vực phía Nam. 

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trong một chương trình chiều 8/1.

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trong một chương trình chiều 8/1.

Tiết lộ thêm về liveshow tại TP.HCM, Như Quỳnh cho biết, chị cùng êkíp đã lên ý tưởng và sẽ chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt chưa từng có để dành tặng khán giả. Sân khấu này sẽ là nơi đầu tiên chứng kiến sự kết hợp của Như Quỳnh với 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ hải ngoại còn thể hiện ca khúc Lan và Điệp 4 do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác riêng cho mình.

Bên cạnh việc tập luyện, ngày 8/1, Như Quỳnh đã đi thắp hương để bày tỏ sự biết ơn Tổ nghề Sân khấu và khấn nguyện cho liveshow diễn ra thành công. Đây là lần đầu tiên Như Quỳnh tổ chức đêm nhạc riêng tại quê nhà sau gần 25 năm sang Mỹ định cư nên cô rất hồi hộp và chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Như Quỳnh thắp hương, bày tỏ sự biết ơn đến Tổ nghề và khấn nguyện cho liveshow diễn ra thành công. 

Như Quỳnh thắp hương, bày tỏ sự biết ơn đến Tổ nghề và khấn nguyện cho liveshow diễn ra thành công. 

Theo chia sẻ từ ông Hoàng Tiến - đại diện đơn vị tổ chức liveshow của Như Quỳnh tại Việt Nam, 2 đêm liveshow của Như Quỳnh tại TP HCM sẽ có sự xuất hiện của 3 khách mời đặc biệt là Ngọc Sơn, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Bên cạnh đó, liveshow còn quy tụ nhiều gương mặt thân thiết với Như Quỳnh và cũng xuất hiện trong đêm nhạc ở Hà Nội như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Vũ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

Ngọc Sơn là một trong những khách mời đặc biệt trong liveshow của Như Quỳnh tại TP HCM.

Ngọc Sơn là một trong những khách mời đặc biệt trong liveshow của Như Quỳnh tại TP HCM.

Tối 4/1, Như Quỳnh đã về đến Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow riêng và ghi hình gameshow 'Thần tượng Bolero'. Nữ ca sĩ được phép trình diễn tại Việt Nam từ tháng 1 đến 4/2018, sau đó Cục Nghệ thuật Biểu diễn xem xét để kéo dài thời gian. 

Như Quỳnh tên thật Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Gia đình chị chuyển vào Sài Gòn từ năm 1971.Thuở nhỏ, Chị thường xuyên xuất hiện trong các băng video thiếu nhi và các chương trình văn nghệ dành cho học trò của Đài truyền hình TP HCM. Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, chị nổi tiếng với hai ca khúc Người tình mùa đôngChuyện hoa sim. Từ đó, chị trở thành một trong những ngôi sao hải ngoại hàng đầu ở cả trong nước lẫn nước ngoài.

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ