Showbiz

Nhã Phương đóng phim cổ trang

Chiều 17/10, vợ chồng nhà sản xuất Thanh Thúy – đạo diễn Đức Thịnh tổ chức họp báo ở TP HCM, chính thức công bố dự án phim Trạng Quỳnh. Bộ phim cổ trang đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Nhã Phương sau ngày về chung một nhà với Trường Giang.

Với phim này, nữ diễn viên rũ bỏ hình ảnh nữ hoàng nước mắt đã quá quen thuộc, hóa thân thành Điềm - một cô nương vừa dịu dàng vừa cá tính, ước mình là nam nhi để lập chí lớn. Khi cha gặp nạn, Điềm cùng Quỳnh (Quốc Anh) và Xẩm (Trấn Thành) lên đường giải cứu cha. Đó là hành trình dở khóc dở cười của các nhân vật. Nhã Phương hiện diện trong phim với tạo hình xinh đẹp, trong sáng nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ. Cô đóng cặp với hot boy Quốc Anh – chàng trai được yêu thích trong MV Rời bỏ của Hòa Minzy.

Tạo hình cổ trang xinh đẹp của Nhã Phương

Tạo hình cổ trang của Nhã Phương.

Trạng Quỳnh mang màu sắc hài hước, trào lộng đậm tính dân gian Việt Nam, xoay quanh những giai thoại nổi tiếng về nhân vật này. Qua đoạn teaser đầu tiên, vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy cho thấy sự dụng công trong việc thiết kế tạo hình cho các nhân vật. Ngoài ba diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của Công Dương và Khả Như trong hai vai phản diện. Bộ phim dự kiến ra rạp tháng 12 năm nay.

Từ trái sang: Công Dương, Khả Như, Thanh Thúy, Đức Thịnh, Trấn Thành và Quốc Anh tại sự kiện họp báo

Từ trái sang: Công Dương, Khả Như, Thanh Thúy, Đức Thịnh, Trấn Thành và Quốc Anh tại họp báo ở TP HCM chiều 17/10.



Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ