Showbiz

Người hâm mộ chen chân đón Hương Giang về nước

Hương Giang về nước sau một tuần đăng quang tại Thái Lan. Đông đảo người hâm mộ đã có mặt ở cổng sân bay với hoa tươi, băng rôn, quà lưu niệm... để chúc mừng cô. Người đẹp bất ngờ và xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt này. Nhưng cô xin hẹn khán giả chụp ảnh lưu niệm vào một dịp khác và nhanh chóng lên xe. Cô và êkíp mất nhiều thời gian mới vượt qua được đám đông.

Hương Giang thoáng bối rối trước sự chào đón của người hâm mộ. Ảnh: Bill. 

Hương Giang thoáng bối rối trước sự chào đón của người hâm mộ. Ảnh: Mr. Bil. 

Trước đó, ở sân bay Thái Lan, Hương Giang cũng được nhiều khách du lịch Thái lẫn người Việt nhận ra và xin chụp ảnh lưu niệm. Thời gian tới, cô cho biết hoạt động xã hội tích cực hơn, thực hiện những dự án dành cho cộng đồng LGBT để xứng đáng với tình cảm của mọi người. Riêng âm nhạc là sự nghiệp chính nên cô xác định không bao giờ từ bỏ.

Hương Giang sẽ có hai ngày cuối tuần nghỉ ngơi, gặp gỡ truyền thông trong nước trước khi trở lại Thái Lan tiếp tục nghĩa vụ của tân hoa hậu. Cô chia sẻ do nóng lòng gặp lại khán giả Việt Nam nên đã xin ban tổ chức cho về nước sớm. Sáng 17/3, người đẹp có buổi giao lưu trực tuyến với báo Ngoisao.net.

Người đẹp mất nhiều thời gian để thoát khỏi vòng vây. Ảnh: Bill. 

Người đẹp mất nhiều thời gian để thoát khỏi vòng vây. Ảnh: Mr. Bil.

Trước đó, Hương Giang vượt qua 27 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để đoạt vương miện trong chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, diễn ra ở Thái Lan tối 9/3. Cô cũng giành hai giải phụ: "Người đẹp tài năng" và "Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất". Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7 m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng trong nước từ cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ