Showbiz

Ngọc Sơn xúc động gặp lại Như Quỳnh sau mấy chục năm

a

Chiều 8/1, Như Quỳnh được người mẫu Đức Tiến tháp tùng đến địa điểm ghi hình vòng loại mùa thứ ba cuộc thi 'Thần tượng Bolero'. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, nữ ca sĩ hải ngoại về nước đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho một gameshow truyền hình. Trước đó, đêm 4/1, giọng ca 'Người tình mùa đông' đã đáp chuyến bay về TP HCM trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ. 

Khi thấy nhiều ống kính săn đón mình, Như Quỳnh cười rạng rỡ. Chị chia sẻ, đã rời xa quê hương nhiều năm nên chị rất vừa hồi hộp vừa lo lắng xuất hiện trước khán giả. Lo âu, vui buồn đều có. Nhưng tôi luôn đặt niềm hạnh phúc khi gặp lại người thân, bạn bè, công chúng lên trên hết. Được khán giả đón nhận, với tôi là điều quan trọng nhất, chị nói.

Khi thấy nhiều ống kính săn đón mình, Như Quỳnh cười rạng rỡ. Chị chia sẻ rằng, đã rời xa quê hương nhiều năm nên chị rất vừa hồi hộp vừa lo lắng xuất hiện trước khán giả. "Lo âu, vui buồn đều có. Nhưng tôi luôn đặt niềm hạnh phúc khi gặp lại người thân, bạn bè, công chúng lên trên hết. Được khán giả đón nhận, với tôi là điều quan trọng nhất", chị tâm sự.

Nói về lý do nhận lời ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero mùa ba, Như Quỳnh bày tỏ, chị muốn gần gũi với khán giả. Chị sống ở Mỹ đã lâu nên người hâm mộ trong nước đã trách rằng, tại sao chị chưa trở về. 

Nói về lý do nhận lời ngồi ghế nóng 'Thần tượng Bolero' mùa ba, Như Quỳnh bày tỏ, chị muốn gần gũi với khán giả quê nhà. Chị sống ở Mỹ đã lâu nên người hâm mộ trong nước đã trách rằng, tại sao chị chưa trở về. 

Ở hậu trường buổi ghi hình, nữ ca sĩ nổi tiếng được chuyên gia make-up chăm chút kỹ lưỡng về vẻ ngoài. 

Ở hậu trường buổi ghi hình, nữ ca sĩ nổi tiếng được chuyên gia make-up chăm chút kỹ lưỡng về vẻ ngoài. 

Như Quỳnh chọn bộ đầm cùng các phụ kiện giày, găng tay ton sur ton màu đỏ để tạo phong cách quý phái. Chị còn đeo thêm bộ trang sức ngọc trai. 

Như Quỳnh chọn bộ đầm cùng các phụ kiện giày, găng tay ton sur ton màu đỏ để tạo phong cách quý phái. Chị còn đeo thêm bộ trang sức ngọc trai. 

Khi làm giám khảo, chị nói mình sẽ thẳng thắn khen - chê, chứ không dùng chiêu trò để mời thí sinh về đội của mình. Chị thừa nhận mình là người có sao nói vậy, chứ không khéo léo trong giao tiếp. 

Khi làm giám khảo, chị nói mình sẽ thẳng thắn khen - chê, chứ không dùng chiêu trò để mời thí sinh về đội của mình. Chị thừa nhận mình là người 'có sao nói vậy', chứ không khéo léo trong giao tiếp. 

Để về Việt Nam ghi hình cho Thần tượng Bolero và tổ chức liveshow ở Hà Nội, Như Quỳnh đã hủy toàn bộ lịch trình ở hải ngoại. Chị cũng nhờ mẹ chăm sóc cho con gái trong thời gian mình xa nhà. 

Để về Việt Nam ghi hình cho 'Thần tượng Bolero' và tổ chức liveshow ở Hà Nội, Như Quỳnh đã hủy toàn bộ lịch trình ở hải ngoại. Chị cũng nhờ mẹ chăm sóc cho con gái trong thời gian mình xa nhà. 

Vừa đến trường quay, Ngọc Sơn đã nhanh chóng tiến về phía Như Quỳnh ôm chầm lấy chị. Anh rưng rưng nước mắt nói rằng, mình rất yêu quý giọng ca Người tình mùa đông. Mấy chục năm qua, dù không có cơ hội gặp gỡ nhưng anh đều gửi lời hỏi thăm Như Quỳnh thông qua những người quen. 

Vừa đến trường quay, Ngọc Sơn đã nhanh chóng tiến về phía Như Quỳnh ôm chầm lấy chị. Anh rưng rưng nước mắt nói rằng, mình rất yêu quý giọng ca 'Người tình mùa đông'. Mấy chục năm qua, dù không có cơ hội gặp gỡ nhưng anh đều gửi lời hỏi thăm Như Quỳnh thông qua những người quen. 

 
Nữ ca sĩ cùng tiết lộ rằng, Ngọc Sơn từng chỉ dẫn cho mình rất nhiều về cách hát, cách biểu diễn. Chị luôn biết ơn đàn anh vì điều đó. 

Nữ ca sĩ cùng tiết lộ rằng, Ngọc Sơn từng chỉ dẫn cho mình rất nhiều về cách hát, cách biểu diễn trên sân khấu. Chị luôn biết ơn 'đàn anh' vì điều đó. 

Như Quỳnh cùng Ngọc Sơn, Quang Lê vui vẻ giao lưu với báo giới trước khi bước vào buổi ghi hình Thần tượng Bolero mùa ba. 

Ba huấn luyện viên Như Quỳnh, Ngọc Sơn, Quang Lê vui vẻ giao lưu với báo giới trước khi bước vào buổi ghi hình 'Thần tượng Bolero' mùa ba. 


 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ