Showbiz

Ngô Kiến Huy nép sát vào Nhã Phương vì sợ ma

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma

Khác với hình tượng trẻ trung, ngây thơ ở những tác phẩm truyền hình, trong phim điện ảnh 'Yêu đi, đừng sợ', Nhã Phương hóa thân vào cô gái bí ẩn tên Phương. Nhân vật này có phần kỳ quặc với phong cách thời trang bohemien, mái tóc dài uốn xoăn từ gốc tới ngọn. Cuộc sống của cô hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, không bạn bè, không người thân bên cạnh. Cô còn có khả năng đặc biệt là nhìn thấy hồn ma. 

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma-1

Cuộc sống của Phương thay đổi hoàn toàn khi gặp gỡ chàng ảo thuật gia Tùng (Ngô Kiến Huy) trong một con ngõ nhỏ sương khói mờ ảo. 

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma-2

Cô nàng lập dị với lối cư xử khác người đã khiến Tùng lâm vào nhiều tình huống dở khóc, dở cười nhưng anh không ngừng suy nghĩ về cô. 

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma-3

Cả hai nảy nở tình cảm và có những giây phút hẹn hò vô cùng lãng mạn. 

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma-4

Tuy nhiên, 'người thứ ba' đã xuất hiện khiến chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều trắc trở, đó chính là những hồn ma. 

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma-5

Không ít lần, chàng ảo thuật gia nhát gan phải núp sát sau lưng bạn gái vì sợ ma. 

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma-6

'Yêu đi, đừng sợ' được làm lại từ bộ phim 'Spellbound' (Lời nguyền tình yêu) của Hàn Quốc. Tác phẩm gốc từng gây sốt trên màn ảnh xứ sở kim chi vào năm 2011 với sự tham gia của Son Ye Jin và Lee Min Ki. 

ngo-kien-huy-nep-sat-vao-nha-phuong-vi-so-ma-7

Ngoài Nhã Phương và Ngô Kiến Huy, phiên bản Việt còn có sự góp mặt của các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Puka, Ái Phương, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, Ba Tây, Công Văn Dương... Phim sẽ ra rạp vào ngày 25/8.

 
 
Teaser phim 'Yêu đi, đừng sợ'

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ