Showbiz

Nam Em 'ăn thả ga' nên tăng 8 kg

Tối 16/9, Nam Em gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Hoa khôi mặc váy xẻ vạt, cúp ngực gợi cảm.

Tối 16/9, Nam Em mặc váy xẻ vạt, cúp ngực gợi cảm đi xem thi Hoa hậu.

Trông cô tròn trịa hơn nhiều so với thời điểm ra mắt phim ngắn Gọi tên nỗi đau, hơn một tháng trước. Tuy vậy, thần thái của Nam Em nhìn tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Trông cô tròn trịa hơn nhiều so với thời điểm ra mắt phim ngắn 'Gọi tên nỗi đau', hơn một tháng trước. Tuy vậy, thần thái của Nam Em nhìn tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Người đẹp vui vẻ cho biết nhờ tích cực điều trị trầm cảm, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống khoa hoc, cô đã lấy lại tinh thần. Tôi tăng 8 kg nhưng tâm trạng hiện tại rất phấn chấn, yêu đời, Hoa khôi nói.

Người đẹp vui vẻ cho biết nhờ tích cực điều trị trầm cảm, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống khoa hoc, cô đã lấy lại tinh thần. 'Tôi tăng 8 kg, tâm trạng hiện tại rất phấn chấn, yêu đời', Hoa khôi nói.

Nam Em dự định sắp tới sẽ tập luyện thể dục để cơ thể gọn gàng, săn chắc hơn. Tôi từng bị chứng biếng ăn hành hạ, nhìn cuộc sống rất tiêu cực. May mắn là hiện tại tôi thèm ăn rất nhiều. Một tháng qua tôi đã ăn thả ga và ngủ rất ngon, cô nói.

Nam Em dự định sắp tới sẽ tập thể dục để cơ thể gọn gàng, săn chắc hơn. 'Tôi từng bị chứng biếng ăn hành hạ, nhìn cuộc sống rất tiêu cực. May mắn là hiện tại tôi thèm ăn rất nhiều. Một tháng qua tôi đã ăn thả ga và ngủ rất ngon', cô nói.

Nam Em bật mí cô đang tìm hiểu một chàng trai người Hàn Quốc nhưng chưa chắc chắn về tương lai vì cả hai sống xa nhau.

Nam Em bật mí cô đang tìm hiểu một chàng trai người Hàn Quốc nhưng chưa chắc chắn về tương lai vì cả hai sống xa nhau.

Người đẹp 

Sau những sóng gió, Nam Em thấy mình trưởng thành, trầm tính và sống đơn giản hơn.

Cô đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật mới nhưng chưa tiết lộ cụ thể vì sợ nói trước bước không qua.

Cô đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật mới nhưng chưa tiết lộ cụ thể vì sợ 'nói trước bước không qua'.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ