Showbiz

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh hội ngộ tại đại tiệc âm nhạc công nghệ

Khan giả có cơ hội thưởng thức bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, quy tụ dàn ca sĩ được yêu thích như Mỹ Tâm, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương với những bản hit qua các tiết mục dàn dựng công phu, "đã tai đã mắt". Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14/12, tại Quảng trường 29/3, đường 2/9, Đà Nẵng; vào ngày 5/1/2019, tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM; và ngày 19/1/2019, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

DÀN CA SỸ HOT NHẤT V-BIZ HỘI NGỘ TRONG ĐẠI TIỆC ÂM NHẠC CÔNG NGHỆ ĐÌNH ĐÁM - 1

Mỹ Tâm luôn là cái tên hot và nhận được sự chú ý của giới trẻ mỗi khi xuất hiện.

Đại tiệc âm nhạc công nghệ ở ba thành phố lớn sẽ là chuỗi sự kiện chốt chặng cho cuộc thi ảnh cùng tên "Luôn lắng nghe, luôn vì bạn", được tổ chức từ ngày 26/11/2018 đến ngày 7/1/2019. Đây là sân chơi để những khách hàng xe tay ga Honda Việt Nam chia sẻ những khoảnh khắc gắn bó cùng "người bạn đường" của mình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,3 tỷ đồng.

Chương trình là món quà Honda Việt Nam tri ân khách hàng sử dụng xe tay ga cũng như dành tặng khán giả những đêm nhạc sôi động, được dàn dựng công phu bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ. Điểm nhấn của sự kiện là các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp biểu diễn công nghệ đặc sắc tạo hiệu ứng sống động với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Tất cả sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu được dàn dựng công phu. 

Chương trình sẽ có phần kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ Hologram đỉnh cao, lần đầu tiên được Honda mang ra sân khấu ngoài trời tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu sự bứt phá lớn của Honda Việt Nam khi mở ra một sân chơi kết hợp cả hai yếu tố công nghệ và âm nhạc vào cùng một chương trình.  

Noo Phước Thịnh và Bảo Anh sẽ góp mặt trong chương trình.

Noo Phước Thịnh và Bảo Anh sẽ góp mặt trong chương trình.

Tại sự kiện, Honda sẽ mang đến mẫu xe tay ga mới nhất cùng với những phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và cơ hội sở hữu chiếc xe tay ga Vision mới nhất.

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ