Showbiz

Mr Đàm vui đùa cùng dàn chân dài ở Vũng Tàu

Sau MV Hello, Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị tung sản phẩm mới vào đúng đêm sinh nhật 2/10. Ông hoàng nhạc Việt hé lộ những hình ảnh ấn tượng của MV Một mình có sao đâu. Anh vẫn tiếp tục xuất hiện với phong cách trẻ trung, pha chút nổi loạn trong sản phẩm lần này.

Sau MV 'Hello', Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị tung sản phẩm mới vào đúng đêm sinh nhật 2/10. 'Ông hoàng nhạc Việt' hé lộ những hình ảnh ấn tượng đính kèm album mới 'Một mình có sao đâu'. Sản phẩm gồm 12 ca khúc được remix lại theo phong cách tropical sôi động, phá cách. Dự án này được Mr Đàm ấp ủ từ 4 năm trước.

Mr Đàm mặc trang phục rực rỡ, vui đùa bên dàn chân dài sexy ở hồ bơi.

Mr Đàm xuất hiện trong bộ ảnh với phong cách trẻ trung, pha chút nổi loạn. Anh diện trang phục rực rỡ, vui đùa bên dàn chân dài sexy ở hồ bơi.

Anh hóa thân một chàng lãng tử không tuổi thích rong chơi, tận hưởng cuộc sống độc thân không vướng bận. MV nằm trong album gồm 12 ca khúc được remix lại theo phong cách tropical sôi động, phá cách. Dự án này được Mr Đàm ấp ủ từ 4 năm trước. 

Nam ca sĩ hóa thân một chàng lãng tử thích rong chơi, tận hưởng cuộc sống độc thân không vướng bận. 

Đàm Vĩnh Hưng trải nghiệm cảm giác cưỡi môtô nước, vi vu trên biển.

Đàm Vĩnh Hưng trải nghiệm cảm giác cưỡi môtô nước, vi vu trên biển Vũng Tàu.

Anh luôn thích thực hiện những sản phẩm đúng với tính cách thích nổi loạn của mình. MV hứa hẹn sẽ được nhiều khán giả yêu thích. Mr Đàm tiết lộ, anh tự biên tập, chọn lọc từng bài hát để gửi cho các nhạc sĩ Anh Khoa, Tuyền Key, Tâm Vinh và Phúc Trường phối nhạc. Ca khúc Guatanamera nhạc ngoại, lời Việt được chính Mr Đàm phổ lời và chọn là ca khúc mở đầu cho album mới. 

Anh luôn thích thực hiện những sản phẩm đúng với tính cách thích nổi loạn của mình. Mr Đàm tiết lộ, trong album mới anh tự biên tập, chọn lọc từng bài hát để gửi cho các nhạc sĩ Anh Khoa, Tuyền Key, Tâm Vinh và Phúc Trường phối nhạc. Ca khúc 'Guatanamera' nhạc ngoại, lời Việt được chính Mr Đàm phổ lời và chọn là ca khúc mở đầu cho album mới. 

Mr Đàm vui đùa cùng dàn chân dài trong MV mới - 5

Nam ca sĩ có cảnh ôm đàn, đốt lửa trại ca hát bên bờ biển cùng dàn người đẹp.

[Caption]Chính vì sự cầu toàn và khó tính này đã giúp anh kết duyên với ca khúc mới của nhạc sĩ Thanh Hưng  đó cũng chính là tên bìa album lần này: Một mình có sao đâu?. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn quyết định quay MV ca khúc này sau dịp ra mắt album vào ngày 2/10 sắp tới.

Đã 47 tuổi nhưng 'ông hoàng nhạc Việt' vẫn giữ được phong độ trẻ trung, năng động không kém các 'đàn em' tuổi đôi mươi. Anh không cho phép mình 'ngủ quên trên chiến thắng' mà luôn tìm tòi, nghĩ ra những ý tưởng mới trong âm nhạc và thay đổi bản thân để chinh phục cả khán giả lớn tuổi và những fan teen.

[Caption]Gắn bó với nghề hơn 20 năm nhưng khán giả chưa bao giờ thấy một Đàm Vĩnh Hưng một màu, nhàm chán mà luôn chịu khó cập nhật xu hướng âm nhạc thịnh hành để chiêu đãi khán giả qua từng sản phẩm âm nhạc. Vì thế với Một mình có sao đâu? sắp ra mắt tới đây, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa tiếp tục củng cố niềm tin cho người hâm mộ anh suốt hơn 2 thập kỷ qua. Album mới sẽ là sự bùng nổ khi Mr. Đàm tiết lộ đây là các ca khúc được chọn lựa không thể kĩ càng hơn và chỉ có duy nhất Mr. Đàm mới dám chơi một màu sắc phối khí độc đáo như vậy.

Thời trang là yếu tố nổi bật trong các album, MV của Mr Đàm. Anh thích các gam màu tươi sáng, rực rỡ.

[Caption]Trong album lần này, anh xuất hiện với tạo hình cool boy, trẻ trung. Phần trang phục đầu tư mạnh với những set đồ hiệu đắt giá. Đây cũng là album giúp nam ca sĩ khoe được trọn vẹn gout thời trang không tuổi của mình. Được biết, Mr. Đàm cất công đi Hồ Tràm, Vũng Tàu và mang cả ekip gần 50 người để thực hiện trong suốt nhiều ngày ròng rã.

Tất cả trang phục nam ca sĩ mặc đều là đồ hiệu.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ