Showbiz

Minh Luân từng bị chấn thương cột sống khi đóng cảnh hành động

Lộ mặt là phim phim điện ảnh đầu tiên Minh Luân đóng chính, anh vào vai Phong, đàn em của một trùm ma túy. Nhân vật có nhiều cảnh giao chiến để bảo vệ người yêu (Vĩnh Thuyên Kim đóng) khi cô bị săn đuổi nhằm bịt đầu mối.

Để tự đóng các cảnh hành động, Minh Luân mất ba tháng học võ. Cách đây vài tháng, khi đóng một pha đánh võ dưới tầng hầm, anh đá trúng cùi chỏ của một diễn viên. Lực đá mạnh khiến anh bị bong gân, trật khớp. Sau đó, khi đóng cảnh đuổi theo bọn tội phạm, anh đấm vào một diễn viên. Tư thế sai khiến diễn viên bị chấn thương ở cổ tay. Lần cuối cùng là lần anh gặp chấn thương nặng nhất. Minh Luân thực hiện cảnh nhảy từ lầu một tòa nhà xuống đất để tránh sự theo dõi của ông trùm. Do tiếp đất sai cách, anh ngã dẫn đến chấn thương cột sống. Diễn viên phải ngừng đóng phim, nhập viện để bác sĩ theo dõi.

Minh Luận gặp chấn thương sau cảnh giằng co với tội phạm.

Minh Luận gặp chấn thương sau cảnh giằng co với tội phạm.

Minh Luân còn gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười khi đóng cặp với Vĩnh Thuyên Kim. Trong một cảnh hai nhân vật ngủ chung giường và tỉnh dậy vào buổi sáng, cô gái thấy chàng trai cởi trần nên tức giận tát anh. Vì muốn cảnh quay chân thật, đạo diễn yêu cầu Vĩnh Thuyên Kim tát thật. Cảnh này được quay lại nhiều lần, Minh Luân nhận khoảng 20 cú tát. 

Phim kể về Phong, một cảnh sát chìm được cài vào băng nhóm của ông trùm ma túy. Trâm là cô gái mồ côi cha mẹ, được họ hàng nuôi lớn. Trong một lần làm việc, Trâm cầm nhầm túi của Phong. Ông trùm sai tay chân giết Trâm để bịt đầu mối nhưng Phong âm thầm bảo vệ cô. Vô tình, Trâm phát hiện cha Phong từng hại chết cha mẹ mình và quyết định trả thù.

Ngoài Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim, phim còn có sự góp mặt của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, Duy Phước... Tác phẩm ra rạp ngày 29/6.

Vnexpress.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ