Showbiz

Minh Hằng: 'Tôi bỏ ngoài tai những lời kết luận vô căn cứ'

- Đảm nhận vai trò huấn luyện viên của The Face, chị gặp những áp lực gì?

Tôi không gặp áp lực gì cả. Đây không phải là lần đầu tiên tôi ngồi ghế giám khảo cũng như hướng dẫn thí sinh. Hơn nữa, tôi có khá nhiều kinh nghiệm trong công việc của một đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn, trong đó có một số là thương hiệu đa quốc gia yêu cầu làm việc với cường độ cao.

Nếu nói áp lực chắc chủ yếu đến từ khán giả. Họ luôn là thước đo để bản thân tôi soi rọi mỗi ngày phát triển, hoàn thiện hơn. Dĩ nhiên, tôi cũng sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời kết luận vô căn cứ về mình.

Minh Hằng: Tôi là đại gia của chính mình

Minh Hằng luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định bản thân.


- Nhiều người hâm mộ e ngại việc chị liên tục được mời làm đại sứ của các nhãn hàng sẽ ảnh hưởng tới công việc chính là ca hát, chị nghĩ sao?

- Điều này không đúng. Mọi công việc của tôi đều đã được lên kế hoạch từ rất sớm. Tôi đã sắp xếp để hoàn thành vai trò đại sứ của mình với các nhãn. Chủ yếu là những hoạt động bên lề sự kiện, quảng bá sản phẩm mới… Ngay cả trong sự kiện, tôi cũng biểu diễn. Bên cạnh đó, tôi vẫn liên tục hát tại các chương trình, show biểu diễn quy mô và các buổi tiệc có ràng buộc không được chia sẻ hình ảnh.

Về các sản phẩm âm nhạc, tôi vẫn ra thường xuyên đó thôi. Gần đây nhất là MV Em xin anh đã đạt hơn 3 triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân. Vì vậy, tôi hoàn toàn tự tin rằng những khán giả, thính giả thích nghe và xem tôi biểu diễn vẫn không bị lỡ cơ hội vì tôi trở thành đại sứ thương hiệu.

Mình Hằng chăm sóc sức khỏe, gìn giữ cơ thể, nhan sắc nhờ chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống khoa học.

Mình Hằng chăm sóc sức khỏe, gìn giữ cơ thể, nhan sắc nhờ chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống khoa học.

- Thường xuyên bận rộn với công việc, chị chăm sóc sức khỏe của bản thân và giữ thân hình thon gọn, làn da luôn mịn màng bằng cách nào?

Vào những ngày rảnh, tôi cố gắng ngủ sớm hơn để toàn bộ cơ thể được rơi vào trạng thái nghỉ ngơi thật sự. Đồng thời là một nghệ sĩ, tôi cũng sử dụng các liệu pháp chăm sóc da tự nhiên như đắp mặt nạ có thành phần sữa chua. Ngoài ra, bạn nhất định phải tập thể dục. Mồ hôi tiết ra khi tập luyện sẽ cuốn theo những độc tố có hại, giúp da được mịn màng hơn, giúp trí não được thư giãn hoàn toàn, làm thanh lọc tế bào.

- Chị sắp xếp thời gian luyện tập như thế nào khi công việc quá bận rộn ?

- Ở những ngày trống lịch, tôi cố gắng sắp xếp khoảng 1 - 2 tiếng tập luyện tại nhà. Nếu có thời gian nhiều hơn, tôi sẽ đến các trung tâm để hòa vào không khí vui tươi tại đây. Việc tập luyện tại các trung tâm đẳng cấp 5 sao dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên được đào tạo bài bản giúp tôi tập đúng, đủ.

Sắp tới, tôi sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của CitiGym - chuỗi trung tâm thể hình cao cấp mới tại Việt Nam. Trung tâm đầu tiên sẽ được khai trương vào ngày 30/6 tại quận 10, TP HCM. Với vai trò đại sứ, tôi sẽ có nhiều thời gian luyện tập hơn vì thường xuyên lui tới đây (cười).

- Chị nhìn nhận thế nào về ý thức tập luyện hiện nay của người Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn?

- Không phải là một người hoạt động trong lĩnh vực thể thao nhưng qua quan sát cuộc sống xung quanh, tôi nhận thấy luyện tập thể thao đang trở thành xu hướng. Nó len lỏi vào từng ngõ ngách, lối xóm. Thậm chí, nhiều người bạn của tôi cũng hay nhắn rủ rê đến phòng tập.

Với vai trò là đại sứ của CitiGym, tôi sẽ không chỉ đơn thuần chỉ là một đại diện hình ảnh thương mại mà còn hy vọng bản thân có thể đồng hành trong các chiến dịch truyền đi thông điệp « Vì một Việt Nam khỏe mạnh ». Tập luyện không bao giờ là muộn màng cả. Quan trọng là bạn và tôi có quyết tâm hay không. Dù ông bà cụ lớn tuổi hay một em bé nhỏ tuổi thì đều sẽ có những hình thức vận động phù hợp. Nếu với bạn thiếu niên cần tăng trưởng chiều cao, có thể tập các động tác tay không, bật nhảy, hít xà… Hoặc nếu đã lớn tuổi thì đi bộ trên máy cũng đạt được hiệu quả.

- Năm nay đã ngoài 30 nhưng chị vẫn "đi về lẻ bóng", cha mẹ nói gì khi con gái chưa chịu "yên bề gia thất"?

Tôi là người thích sống độc lập, cả trong suy nghĩ. Gia đình tôn trọng tôi. Họ hiểu tôi ở thời điểm này hoặc thời điểm khác tôi đều có những kế hoạch cho riêng mình. Chuyện tình cảm chắc chắn không dễ dàng nói như việc tôi lên kế hoạch ra mắt MV hay đặt bút ký một hợp đồng quảng cáo. Khi quen ai, tôi đều chia sẻ với gia đình để họ hiểu hơn.

Người đàn ông chị chọn sẽ như thế nào?

Một Minh Hằng của ngày trước và bây giờ đã có quá nhiều trải nghiệm cuộc sống. Tôi chỉ mong anh ấy thương yêu tôi. Chỉ cần vậy là đủ. Còn nếu nói chuẩn là "đại gia" thì tôi khẳng định mình không cần vì bây giờ tôi đã là đại gia của chính mình.

- Dự định sắp tới của chị là gì?

- Tôi sẽ đồng hành trong một dự án cộng đồng khích lệ người Việt tham gia tập luyện thể thao. Còn các dự định về nghệ thuật tôi xin tạm thời giữ lại đến khi ra mắt 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ