Showbiz

Lý Nhã Kỳ tiết lộ 'bí mật' trong xe hơi 40 tỷ của cô

[Caption]

Lý Nhã Kỳ sở hữu biệt thự dát vàng, hàng loạt bất động sản và nhiều xe sang. Trong đó, chiếc xe Rolls-Royce Ghost có giá 40 tỷ được cô dùng để đi lại hàng ngày. 

[Caption]

Để chăm sóc cho chiếc xe này, Lý Nhã Kỳ thuê đội ngũ tài xế riêng để lái, trông nom và bảo dưỡng.

[Caption]

Bên trong chiếc xế sang. Đây là nơi Lý Nhã Kỳ và thư ký ngồi hàng ngày. 

[Caption]

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: 'Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên hơn ai hết, tôi trân trọng và luôn sử dụng đồng tiền một cách hợp lý nhất. Tính chất công việc buộc tôi phải đầu tư một vẻ ngoài xứng đáng để ngoại giao với các chính khách, để thuyết phục khách hàng... Bạn chỉ có thể làm từ thiện khi bạn có tiền, mà cách tôi tạo ra tiền là tiêu tiền. Tôi khẳng định mình không bao giờ ném tiền qua cửa sổ. Riêng về chuyện làm từ thiện, tôi chưa bao giờ vì bận rộn công việc mà bỏ quên nó'.

[Caption]

Chiếc xe như là ngôi nhà di động của Lý Nhã Kỳ. Nhiều lúc không kịp ăn sáng, cô nhờ thư ký chuẩn bị sẵn thức ăn nhẹ để ăn trên xe ngay trên đường đi làm. Bữa sáng của nữ diễn viên thường là ngô luộc, khoai lang, xôi, bánh mỳ... 

[Caption]

Lý Nhã Kỳ nghỉ trưa hoặc tranh thủ bàn bạc với trợ lý và giải quyết công việc với đối tác ngay trên xe

[Caption]

Đây cũng là nơi Lý Nhã Kỳ thường 'tút' lại nhan sắc trước khi gặp đối tác hoặc đi sự kiện. 'Tôi có thể đơn giản nhưng không thể xuề xòa trước mặt khách hàng và đặc biệt là những người hâm mộ mình'.

[Caption]

Những lúc rảnh rỗi hiếm hoi, Lý Nhã Kỳ nghe nhạc jazz, nhạc hoà tấu và ngắm đường phố.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ